Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Sau thất bại trước Việt Nam, ĐT Indonesia không về nước bằng chuyên cơ

Thứ Ba 10/01/2023 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thay vì trở về nước bằng chuyên cơ, thầy trò HLV Shin Tae Yong phải trải qua cơn ác mộng sân bay.

Sau thất bại trước Việt Nam, ĐT Indonesia không về nước bằng chuyên cơ

ĐT Indonesia đã bị loại khỏi giải đấu sau thất bại 0-2 trước Việt Nam trên sân Mỹ Đình tối 9/1. Sau trận bán kết lượt về AFF Cup 2022, toàn đội đã rời khách sạn từ hơn 3h ngày 10/1 để ra sân bay Nội Bài (Hà Nội).

Tuy nhiên, thay vì được đưa đón bằng chuyên cơ giống như lúc sang Việt Nam thì Indonesia bay bằng chuyến thương mại và phải nối chuyến. Đội bóng xứ Vạn đảo sẽ mất gần 8 tiếng di chuyển để có thể về quê nhà. Ngoài ra, một số thành viên trong đội phải đi tách đoàn để về nước do số lượng vé hạn chế.

Hình ảnh HLV Shin Tae Yong cùng các tuyển thủ Indonesia ngồi thất thần ở sảnh chờ ga đi sân bay Nội Bài đối lập so với chính họ lúc đi máy bay riêng đến Việt Nam hôm 7/1.

HLV Shin Tae Yong
HLV Shin Tae Yong cùng học trò ngồi vật vờ tại sân bay chuẩn bị trở về nước. Ảnh: Minh Hải

Sau trận bán kết lượt đi, tuyển Indonesia chỉ mất hơn 3 tiếng để di chuyển từ Indonesia sang Hà Nội bằng chuyên cơ. Đó cũng là lợi thế giúp đoàn quân dưới quyền HLV Shin Tae Yong không bị mất sức quá nhiều. Họ đã vô cùng tự tin hướng đến trận tái đấu với Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

Đáng tiếc rằng những gì diễn ra tối ngày 9/1 lại không như kỳ vọng, thầy trò HLV Shin Tae Yong đã phải nhận thất bại 0-2 qua đó chấm dứt hành trình tại AFF Cup 2022. 

Không thể xoá bỏ được cái dớp "vua về nhì", ĐT Indonesia tiếp tục khiến NHM nước nhà chịu sự thất vọng lớn. Với HLV Shin Tae Yong, thất bại này khiến nhà cầm quân người Hàn Quốc chưa thể giúp đội bóng xứ vạn đảo đăng quang ngôi vị cao nhất tại giải Đông Nam Á.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X