Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ của ĐT Việt Nam có nguy cơ mất ngôi sao từ trời Âu

Thứ Sáu 19/11/2021 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đối thủ của ĐT Việt Nam, Indonesia đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc triệu tập ngôi sao tài năng Egy Maulana trở về thi đấu ở AFF Cup 2020.

ĐT Indonesia gặp thách thức trong việc triệu tập Egy Maulana

Báo chí Indonesia dẫn lại nguồn tin từ PSSI cho hay ngôi sao tấn công Egy Maulana Vikri nhiều khả năng sẽ không được CLB chủ quản FK Senica (Slovakia) đồng ý cho trở về thi đấu tại AFF Cup 2020. 

Như đã biết, do giải vô địch Đông Nam Á không nằm trong hệ thống của FIFA nên các CLB có quyền từ chối nhả quân. Từ đầu mùa giải, Egy đã thi đấu 9 trận cho FK Senica, với tổng cộng 400 phút thi đấu.

ĐT Indonesia gặp thách thức trong việc triệu tập Egy Maulana hình ảnh
ĐT Indonesia gặp thách thức trong việc triệu tập Egy Maulana (áo đỏ).

Xem thêm:

Với tài năng của mình, Egy Maulana đang được đánh giá là một trong những gương mặt sáng giá nhất trong đội hình tuyển Garuda. Anh từng được HLV Shin Tae Yong tin tưởng và trao cho trọng trách nhạc trưởng của ĐT Indonesia. 

Tại vòng loại World Cup 2022, Egy thi đấu cả 3 trận cho Indonesia trong loạt trận diễn ra tại UAE. Sau đó, ở vòng loại Asian Cup, Egy tỏa sáng với 1 bàn thắng trong 2 trận đấu với Đài Bắc Trung Hoa.

Ngoài Egy, bóng đá xứ Vạn đảo còn có một số gương mặt đang chơi bóng ở châu Âu như Elkan Baggott hay Witan Sulaeman. Tuy nhiên, không phải ai cũng ở lại để đồng hành với ĐT Indonesia ở kỳ AFF Cup sắp tới.

Ở giải năm nay, Indonesia nằm chung bảng B với Việt Nam và Malaysia. Để giành được những kết quả tốt nhất, thầy trò Shin Tae Yong hiện đang tập huấn tại Thổ Nhĩ Kỳ trước khi bay thẳng sang Singapore dự giải.

ĐT Indonesia sẽ chạm trán Việt Nam vào ngày 15/12. Đây chắc chắn sẽ là đối thủ rất đáng gờm của thầy trò HLV Park Hang Seo dù chúng ta mới thắng đối thủ này với tỷ số 4-0 tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 hồi tháng 6 vừa qua.

Indonesia bổ sung 4 ngôi sao từ châu Âu quyết đấu ĐT Việt NamIndonesia bổ sung 4 ngôi sao từ châu Âu quyết đấu ĐT Việt Nam
Để chuẩn bị cho giải AFF Cup vào cuối năm nay, LĐBĐ Indonesia đang nhắm tới 4 cầu thủ có gốc gác nước này hiện đang chơi bóng tại châu Âu.
Ngoại binh từ Anh tuyên bố cùng ĐT Indonesia tranh ngôi vô địch AFF Cup 2020Ngoại binh từ Anh tuyên bố cùng ĐT Indonesia tranh ngôi vô địch AFF Cup 2020
Trung vệ Elkan Baggott tuyên bố mục tiêu hướng đến ngôi vị cao nhất tại AFF Cup 2020 cùng ĐT Indonesia.
Hàng loạt đối thủ của Việt Nam thua tan tác trước thềm AFF CupHàng loạt đối thủ của Việt Nam thua tan tác trước thềm AFF Cup
ĐT Indonesia cùng Myanmar đã nhận thất bại trong kế hoạch chuẩn bị cho AFF Cup diễn ra vào tháng 12.
Báo Thái đề cao ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup 2020Báo Thái đề cao ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup 2020
Hai tuần trước khi chiến dịch AFF Cup 2020 khởi tranh, tờ Prachachat (Thái Lan) đã có những nhận xét đề cao sức mạnh của thầy trò HLV Park Hang Seo.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X