Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Indonesia đón "sát thủ trời Âu" trước thềm đấu Singapore

Thứ Hai 20/12/2021 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc ĐT Indonesia giành tấm vé dự bán kết AFF Cup 2020, đội bóng nước này sắp tới sẽ có sự phục vụ của tiền vệ tấn công Egy Maulana Vikri.

Egy Maulana Vikri hội quân cùng ĐT Indonesia

Theo đó, cầu thủ được mệnh danh là “Messi Indonesia” đã được đội bóng chủ quản rút ra sân ở đầu hiệp 2 trong trận đấu mới nhất với Trencin tại giải VĐQG Slovakia hôm 18/12 vừa qua. Đây được xem là động thái tạo điều kiện để Egy Maulana Vikri giữa được thể lực tốt nhất cũng như có thời gian để ra sân bay cho kịp chuyến bay tới Singapore hội quân cùng ĐTQG Indonesia.

Khi trận đấu diễn ra ở phút 51, Egy đã được thay ra sân. Người vào sân thế chỗ cho anh là Gabriel Halabrin. Theo tiết lộ của đồng đội tại CLB Slovakia, tuyển thủ người Indonesia ngay sau đó đã tức tốc di chuyển ra sân bay để kịp chuyến bay tới Singapore theo dự kiến kéo dài hơn 1 ngày bay.

Dù không có sự góp mặt của Egy trong cả trận đấu nhưng FK Senica đã có chiến thắng tối thiểu 1-0, qua đó nối dài mạch thắng lên con số 4 trận. Đáng chú ý, Egy góp 2 bàn ở mạch trận này. Với việc leo lên nửa trên bảng xếp hạng và tạm an tâm với một vị trí trong nhóm đua vô địch, CLB Senica đã có thể an tâm bước vào kỳ nghỉ đông.

Egy Maulana Vikri

Egy Maulana Vikri hội quân cùng tuyển Indonesia

Tiền vệ Egy cũng có riêng cho mình danh hiệu Cầu thủ ghi bàn thắng đẹp nhất tháng 11. Tại AFF Cup 2020, dù không có được sự phục vụ của Egy, ĐT Indonesia đã thi đấu cực ấn tượng với 4 trận bất bại, qua đó giành vé đi tiếp với tư cách đội nhất bảng B AFF Cup 2020.

Sau khi chứng kiến đội nhà giành chiến thắng đậm 4-1 trước Malaysia, Egy đăng tải dòng trạng thái đầy biết ơn đến đồng đội ĐTQG Indonesia trên trang cá nhân với nội dung: “Xin cảm ơn những nỗ lực của toàn đội, xin cảm ơn tất cả”.

Egy Vikri nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận đấu với Singapore ở lượt trận bán kết vào 22/12, đây cũng là trận đấu đầu tiên của anh ở giải đấu AFF Cup 2020.

Nhà vô địch AFF Cup chỉ thẳng lí do thất bại của ĐT MalaysiaNhà vô địch AFF Cup chỉ thẳng lí do thất bại của ĐT Malaysia
Cựu tiền đạo ĐT Malaysia Safee Sali chia sẻ rằng chương trình nhập tịch cầu thủ là lí do dẫn tới thất bại của ĐT Malaysia.
Quang Hải dẫn đầu chỉ số quan trọng tại AFF CupQuang Hải dẫn đầu chỉ số quan trọng tại AFF Cup
Tiền vệ Quang Hải dẫn đầu ở số lần tạo cơ hội cho đồng đội sau vòng bảng AFF Cup 2020.
HLV Polking bất ngờ vì đụng độ Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2020HLV Polking bất ngờ vì đụng độ Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2020
HLV Mano Polking dành sự ngạc nhiên lớn khi ĐT Việt Nam không thể chiếm được ngôi đầu bảng B từ tay Indonesia. Dẫu vậy, vị chiến lược gia người Đức khẳng định...
Sức mạnh đáng sợ của ĐT Thái LanSức mạnh đáng sợ của ĐT Thái Lan
Đối thủ của ĐT Việt Nam tại bán kết AFF Cup là ĐT Thái Lan, thử thách thực sự với thầy trò Park Hang Seo trên hành trình bảo vệ ngôi vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X