Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Quyết đấu tuyển Việt Nam ở AFF Cup, đối thủ đi châu Âu tập huấn

Thứ Hai 01/11/2021 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chuẩn bị cho chiến dịch AFF Cup vào cuối năm nay, ĐT Indonesia sẽ lên đường đi tập huấn ngắn ngày với địa điểm vừa được xác định là Thổ Nhĩ Kỳ.

 

Theo truyền thông Indonesia, LĐBĐ nước này vừa chốt xong địa điểm tập huấn của thầy trò HLV Shin Tae Yong trước thềm AFF Cup 2020 diễn ra cuối năm nay.

Evan Dimas ĐT Indonesia
Evan Dimas và ĐT Indonesia sẽ sang Thổ Nhĩ Kỳ tập huấn trước thềm AFF Cup 2020

Theo đó, ĐT Indonesia sẽ tới tập luyện tại Thổ Nhĩ Kỳ trong 2 tuần từ ngày 18/11 đến 3/12/2021. Bên cạnh đó đội U18 Indonesia cũng sẽ đi cùng để chuẩn bị cho giải U20 World Cup 2023.

Đây được đánh giá sẽ là một chuyến tập huấn quan trọng của Garuda trước khi bước vào tranh tài ở bảng B AFF Cup 2020. Được biết sau khi kết thúc đợt tập huấn này, thầy trò HLV Shin Tae Yong sẽ bay thẳng từ Thổ Nhĩ Kỳ đến Singapore để tham dự AFF Cup 2020.

Ở giải đấu tới, Indonesia nằm cùng bảng với ĐT Việt Nam, Malaysia, Campuchia và Lào. Đây được đánh giá sẽ là một đối thủ nặng ký với thầy trò HLV Park Hang Seo trong cuộc đua giành vé vượt qua vòng bảng. 

Hồi tháng 6 vừa qua, ĐT Việt Nam từng thắng đậm 4-0 trước đối thủ này tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 trong một ngày mà Tiến Linh, Quang Hải, Công Phượng và Văn Thanh thay nhau ghi bàn cho đoàn quân áo đỏ. Song Indonesia chắc chắn sẽ rất khác trong lần đối đầu sắp tới.

HLV Park Hang Seo vẫn bám sát ĐT Việt NamHLV Park Hang Seo vẫn bám sát ĐT Việt Nam
Theo thông tin từ ĐT Việt Nam thì nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn theo sát quá trình tập luyện của Công Phượng, Quang Hải và các đồng đội.
Thanh Thịnh: ĐT Việt Nam sẽ giữ được sự tự tin trước các đối thủThanh Thịnh: ĐT Việt Nam sẽ giữ được sự tự tin trước các đối thủ
Chia sẻ trước buổi tập chiều 31/10, hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh cho biết toàn đội đang rất nỗ lực tập luyện chuẩn bị cho hai trận đấu trên sân nhà trong tháng 11 tới...
ĐT Việt Nam nhận tin cực vui ở AFF Cup 2020ĐT Việt Nam nhận tin cực vui ở AFF Cup 2020
Một tin rất vui vừa xuất hiện với ĐT Việt Nam khi LĐBĐ Đông Nam Á đã đồng ý cho các đội tuyển được đăng ký số lượng cầu thủ tham dự AFF Cup 2020 nhiều hơn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X