Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ của tuyển Việt Nam dễ dàng đánh bại "quân xanh" Campuchia

Chủ Nhật 16/11/2014 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đối thủ nằm cùng bảng A tại AFF Suzuki Cup 2014 với ĐT Việt Nam, Philippines vừa có chiến thắng dễ dàng 3-0 trước đối thủ yếu Campuchia diến ra tối ngày 14/11 tại sân vận động Rizal Memorial.

Doi thu cua tuyen Viet Nam de dang danh bai quan xanh Campuchia hinh anh
Philippines dễ dàng đánh bại Campuchia

ĐT Philippines với tham vọng đăng quang vô địch AFF Cup 2014 đang có sự chuẩn bị chu đáo cho giải đấu. Sau khi thất bại 0-3 trước Thái Lan ở trận đấu giao hữu tuần trước, thầy trò HLV Thomas Dooley tiếp tục có trận thử nghiệm với Campuchia. Do gặp đối thủ yếu hơn, Philippines đã dễ dàng giành chiến thắng 3-0 với các pha lập công của Daisuke Sato (14'), Manuel Ott (40') và bàn ấn định được thực hiện bởi chân sút kỳ cựu Younghusband.

Mặc dù đã bước vào giai đoạn chuẩn bị quyết định cho AFF Suzuki Cup 2014 nhưng đội tuyển Philippines vẫn chưa có được những nhân sự tốt nhất của mình. Những cầu thủ như Roland Muller, Javier Patino, Neil Etheridge, Jerry Lucena... không có nhiều thời gian tập luyện cùng các đồng đội nhưng HLV Thomas Dooley vẫn đặt mục tiêu lọt vào bán kết.

Đầu tuần tới, HLV Thomas Dooley sẽ chốt đội hình chính thức đăng ký tham dự AFF Suzuki Cup 2014. Tại bảng A, đội tuyển Philippines nằm cùng bảng với Indonesia, Lào và chủ nhà Việt Nam.


Theo AFF Cup 2014

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X