Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình mạnh nhất Việt Nam đấu Malaysia: Tiến Linh lĩnh xướng hàng công

Chủ Nhật 12/12/2021 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đối đầu với ĐT Malaysia, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ tung ra đội hình mạnh nhất để đem về một chiến thắng trọn vẹn.

HLV Park Hang Seo tung đội hình mạnh nhất đấu Malaysia

Trong lần chạm trán đoàn quân dưới quyền HLV Tan Cheng Hoe, thủ môn Nguyên Mạnh sẽ tiếp tục được HLV Park Hang Seo trao cơ hội bắt chính. Dù trong trận đấu trước ĐT Lào, "người nhện" Đô Lương không phải hoạt động quá nhiều nhưng vẫn cho thấy sự chắc chắn của mình nơi khung gỗ.

Tình huống anh đổ người dùng chân cứu thua trước cú dứt điểm của Billy Ketkeophomphone trong tình huống đối mặt đã ghi điểm với vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

AFF Cup 2020 Đội hình dự kiến Việt Nam đấu Malaysia hình ảnh

Nguyên Mạnh sẽ được trao cơ hội trong trận đấu tối nay (12/12) trước Malaysia

Án ngữ trước khung thành của thủ môn Nguyên Mạnh sẽ là bộ ba hậu vệ Duy Mạnh – Ngọc Hải – Tiến Dũng. Trong trận đấu với Lào, thủ quân Quế Ngọc Hải bất ngờ vắng mặt nhường chỗ cho đàn em Thành Chung. Tuy nhiên, trước một đối thủ tinh quái như ĐT Malaysia, trung vệ Quế Ngọc Hải chắc chắn sẽ được ông Park đưa trở lại đội hình xuất phát.

Văn Thanh là cái tên tiếp theo trở lại với cánh phải sở trường. Khu vực trung tâm hàng tiền vệ của ĐT Việt Nam cũng sẽ chào đón sự góp mặt của Tuấn Anh, chơi bên cạnh Hoàng Đức và Quang Hải.

Trên hàng công, Văn Đức sẽ đá cặp cùng Tiến Linh. Khi ấy, Công Phượng là phương án dự phòng, hứa hẹn mang đến sự bùng nổ cho lối chơi phản công của đội tuyển Việt Nam khi được ông Park tung vào từ băng ghế dự bị.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Malaysia

Việt Nam: Nguyên Mạnh - Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng – Văn Thanh, Quang Hải, Hoàng Đức, Tuấn Anh, Hồng Duy, Văn Đức - Tiến Linh

Malaysia: Kharul Fahmi, Syahmi Safari, Shahrul Saad, Adil Zafuan, Rizal Ghazali, Syafiq Ahmad, Junior Eldstra, Baddrol Bakhtiar, Arif Aiman, Guiherme De Paula, Safawi Rasid

Lịch thi đấu AFF Cup 2020

Lịch thi đấu AFF Suzuki Cup
Bảng BHôm nay, 12/12
12/12LaosLaos16:30Indonesia
12/12Việt NamViệt Nam19:30Malaysia
Thứ 4, 15/12
15/12CampuchiaCampuchia16:30Laos
15/12IndonesiaIndonesia19:30Việt Nam
Chủ nhật, 19/12
19/12MalaysiaMalaysia19:30Indonesia
19/12Việt NamViệt Nam19:30Campuchia
Teerasil Dangda đi vào lịch sử AFF CupTeerasil Dangda đi vào lịch sử AFF Cup
Teerasil Dangda vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn tại các kì AFF Cup sau cú đúp vào lưới ĐT Myanmar.
Thi đấu khó hiểu, Timor Leste thua tan nát PhilippinesThi đấu khó hiểu, Timor Leste thua tan nát Philippines
Thua 1-2 trước Singapore ở trận mở màn, ĐT Philippines đã trút giận bằng cơn mưa bàn thắng vào lưới Đông Timor và họ đang tạo một kỷ lục về số bàn thắng ghi...
Thiếu hụt lực lượng, ĐT Malaysia dọa bỏ AFF Cup 2020Thiếu hụt lực lượng, ĐT Malaysia dọa bỏ AFF Cup 2020
ĐT Malaysia được cho là có thể sẽ rút lui khỏi AFF Cup 2020 nếu như những yêu cầu bổ sung cầu thủ của ông Tan Cheng Hoe không được đáp ứng.
ĐT Thái Lan thiệt quân tại AFF Cup 2020 vì lý do không ngờ tớiĐT Thái Lan thiệt quân tại AFF Cup 2020 vì lý do không ngờ tới
Đội tuyển Thái Lan mới đây đã phải đón nhận một tin không mấy vui vẻ khi trung vệ Jonathan Khemdee của đội bóng này đã phải nói lời chia tay AFF Cup 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X