Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình dự kiến Việt Nam đấu Lào: Tấn Trường tạm giữ sức

Thứ Hai 06/12/2021 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng mở màn tại AFF Cup là điều ĐT Việt Nam hướng đến trong trận đấu với ĐT Lào. HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ không tung ra đội hình mạnh nhất trước một đối thủ bị đánh giá kém hơn rất nhiều.

Đội hình dự kiến ĐT Việt Nam đấu Lào

Danh sách 23 cầu thủ được lựa chọn cho trận mở màn tại AFF Cup đã được HLV Park Hang Seo công bố trong chiều nay (6/12). Trước một đối thủ bị đánh giá yếu nhất bảng B như ĐT Lào, ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ không ra sân với đội hình mạnh nhất.

Trung vệ Quế Ngọc Hải và tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã trở lại ở buổi tập chiều qua (5/12), điều này đồng nghĩa với việc cả hai hoàn toàn có thể góp mặt trong trận ra quân đấu ĐT Lào.

Ở vị trí thủ môn, với việc Bùi Tấn Trường gặp chấn thương lật cổ chân ở mức độ  nhẹ trước ngày sang Singapore, điều này ít nhiều ảnh hưởng đến khả năng thi đấu của anh. Bên cạnh đó, những ồn ào bên ngoài sân cỏ của Tấn Trường dù đã được kiểm soát và chấn chỉnh nhưng vẫn phải xém xét. 

Đội hình dự kiến Việt Nam đấu Lào Tấn Trường tạm giữ sức hình ảnh

HLV Park Hang Seo sẽ không dùng đội hình mạnh nhất đấu Lào

Chính vì vậy, vị trí gác đền tạm thay thế cho thủ môn quê Đồng Tháp nhiều khả năng sẽ được làm mới. Nguyên Mạnh chính là cái tên HLV Park Hang Seo cân nhắc. Thủ môn này cũng có kinh nghiệm chinh chiến nên hoàn toàn có thể đảm nhiệm trọng trách bảo vệ khung gỗ của đoàn quân áo đỏ.

Án ngữ phía trên sẽ là bộ ba trung vệ quen thuộc Duy Mạnh – Ngọc Hải – Tiến Dũng. Hai bên cánh tiếp tục là sự góp mặt của bộ đôi cầu thủ của HAGL là Văn Thanh cùng Hồng Duy.

Phía trên hàng tiền vệ là bộ ba được HLV Park Hang Seo rất ưa chuộng Tuấn Anh – Hoàng Đức – Quang Hải, với việc Tuấn Anh không chơi trọn vẹn 90 phút, thay đổi sẽ đến từ hiệp thi đấu thứ 2.

Đá cao nhất trên hàng tấn công sẽ là trung phong Nguyễn Tiến Linh, “yểm trợ” cho chân sút sinh năm 1997 là tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

"Đầu xuôi, đuôi lọt", với đội hình trên, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể giành được chiến thắng đậm đà trước ĐT Lào. Trận đấu thuộc khuôn khổ bảng B AFF Cup 2020 sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 6/12 (giờ Việt Nam) tại SVĐ Bishan.

Đội hình dự kiến ĐT Việt Nam đấu Lào:

Nguyên Mạnh, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Tuấn Anh, Quang Hải, Hoàng Đức, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Tiến Linh.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X