Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình ra sân trận Việt Nam vs Lào: Thầy Park thay đổi, "song Hải" ngồi ngoài

Thứ Hai 06/12/2021 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo đã có nhiều sự thay đổi ở đội hình đá chính của ĐT Việt Nam trong trận gặp Lào tối 6/12, trong đó có việc bộ đôi Quế Hải - Quang Hải ngồi dự bị.

Hai giờ trước màn so tài giữa ĐT Việt Nam vs Lào, danh sách ra sân của đoàn quân áo đỏ cũng đã xuất hiện. Theo đó, HLV Park Hang Seo đã có nhiều sự thay đổi ở đội hình đá chính của ĐT Việt Nam trong trận đấu tối 6/12. 

Đội hình ra sân ĐT Việt Nam
Đội hình ra sân chính thức của ĐT Việt Nam ở trận gặp Lào (6/12)

Và đúng như dự đoán trước đó, cặp đôi Quế Ngọc Hải - Quang Hải đã không thi đấu từ đầu ở trận này. Trước đó cả hai bị đau nhẹ và đã vắng mặt trong hai buổi tập của đoàn quân áo đỏ vào các ngày 3 và 4/12. Thay thế họ ở trận này là trung vệ Thành Chung và tiền đạo Công Phượng.

Việc Tấn Trường cũng mới bình phục khiến HLV Park Hang Seo quyết định trao suất bắt chính cho Nguyên Mạnh - người chỉ được gọi lên tuyển sau khi thủ môn Văn Lâm dính chấn thương bả vai ở Nhật Bản và không thể thi đấu tại AFF Cup. 

Trước một đối thủ Lào quá yếu, nhà cầm quân Hàn Quốc cũng đưa ra một số điều chỉnh trong đội hình ra sân tuyển Việt Nam so với trận gặp Saudi Arabia hồi giữa tháng 11 vừa qua. Đó là việc Tấn Tài vào sân đá hậu vệ phải thay Văn Thanh. 

Bên cạnh đó, tiền vệ Xuân Trường cũng trở lại đá chính ở trận này thay cho đồng đội Tuấn Anh. Phan Văn Đức cũng trở lại đá chính và sẽ có cơ hội 'thông nòng' trở lại sau một thời gian dài không ghi bàn. Tung ra sân đội hình 'gần như' mạnh nhất, rõ ràng ĐT Việt Nam đang quyết tâm hướng tới một chiến thắng đậm trước Lào ở ngày ra quân AFF Cup năm nay.

HLV Park Hang Seo và yêu cầu xoay tua đội hình ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2020HLV Park Hang Seo và yêu cầu xoay tua đội hình ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2020
Với một mật độ thi đấu trung bình 3 ngày một trận, rõ ràng HLV Park Hang Seo sẽ phải có những toan tính cho đội hình thi đấu của ĐT Việt Nam ở vòng bảng AFF...
Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Lào 19h30 ngày 6/12 (AFF Cup 2020)Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Lào 19h30 ngày 6/12 (AFF Cup 2020)
Một chiến thắng mở hàng sẽ tạo ra một cú hích lớn về mặt tinh thần. ĐT Việt Nam sẽ tập trung cao độ để hiện thực hoá mục tiêu thắng ĐT Lào, một ẩn số ở bảng B...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X