Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình ĐT Việt Nam đấu Myanmar: Quân Hà Nội chiếm quá bán

Thứ Ba 03/01/2023 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, HLV Park Hang Seo đã sử dụng một lượng đông đảo các cầu thủ đã và đang thi đấu cho CLB Hà Nội trong trận đấu với Myanmar tối 3/1/2023.

Cách đây ít phút, LĐBĐ Việt Nam đã chính thức đưa ra danh sách cầu thủ Việt Nam sẽ đá chính trong trận đấu với Myanmar trên sân Mỹ Đình tối 3/1/2023.

Và lần này nhà cầm quân Hàn Quốc tiếp tục có những sự thay đổi nhằm xoay tua lực lượng. Có thể thấy một số cầu thủ đá chính trận trước như Quế Ngọc Hải, Tuấn Anh, Bùi Tiến Dũng, Văn Thanh, Hồng Duy đều không thi đấu ở trận này. 

Thế chỗ họ là đội hình các cầu thủ đã ngồi dự bị ở trận gặp Singapore, cùng với đó là sự trở lại của tiền vệ Quang Hải sau chấn thương gặp phải trước Lào. Trước một Myanmar không được đánh giá cao, đây sẽ là cơ hội tốt để Hải 'con' tỏa sáng, qua đó chính thức mở tài khoản bàn thắng tại AFF Cup 2022.

Nếu tính cả Quang Hải cũng là cầu thủ từng chơi cho Hà Nội thì ở trận này đội bóng Thủ đô đã đóng góp tới 8 cầu thủ trong đội hình xuất phát tuyển Việt Nam. Và điều này cũng là minh chứng cho thấy sự thống trị của Hà Nội FC ở các sân chơi quốc nội.

Danh sach dT Viet Nam
Danh sách ĐT Việt Nam đấu Myanmar

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X