Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu chê cầu thủ Indonesia giỏi đóng kịch

Thứ Ba 10/01/2023 00:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ nhanh sau trận đấu, hậu vệ Đoàn Văn Hậu thừa nhận cầu thủ bên phía Indonesia đã cố tình diễn kịch, song mình không để tâm tới việc này. 

Ở những phút cuối trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia, trong một pha dâng cao tham gia tấn công, Văn Hậu suýt chút nữa đã bị cầu thủ nhập tịch Marc Klok 'gài bẫy' khi cầu thủ này chủ động ngã dù không bị Văn Hậu tác động.

Đây được xem là chiêu trò nhằm khiến Văn Hậu phải nhận thẻ vàng thứ hai, đồng nghĩa với một thẻ đỏ gián tiếp từ trọng tài. Song rất may là vị vua áo đen người Nhật Bản, Araki Yusuke đã không bị Marc Klok qua mặt ở tình huống ngã vờ này.

Đoàn Văn Hậu chê cầu thủ Indonesia giỏi đóng kịch 1
Đoàn Văn Hậu có nhiều tình huống va chạm với các cầu thủ Indonesia

Và khi trả lời giới truyền thông sau trận, khi được hỏi về tình huống này, Đoàn Văn Hậu đã lên tiếng: "Đó là một diễn viên kịch. Kệ người ta thôi. Hôm nay Hậu rất là vui khi ĐT Việt Nam giành được chiến thắng và xin dành tặng thắng lợi này cho NHM. Lúc này ĐT Việt Nam đã vào tới trận chung kết, vấn đề gặp đối thủ nào sắp tới cũng không còn quá quan trọng. Mà toàn đội sẽ phải chuẩn bị tốt nhất cho trận chung kết".

Trước đó chia sẻ cảm xúc với giới truyền thông về việc bị HLV Indonesia là ông Shin Tae Yong nêu đích danh trên trang Instagram cá nhân vì lối đá xấu, tân binh của CLB Công an Hà Nội cho biết "Hậu nghĩ vấn đề trên mạng chỉ là trên mạng. Còn thực tế Hậu và HLV Park Hang Seo luôn luôn dành sự tập trung vào trận đấu. Và hôm nay ĐT Việt Nam đã có một sự chuẩn bị tốt. Đội đã có một kết quả tốt và giành chiến thắng.

Với thắng lợi này, toàn đội sẽ gửi tới tất cả NHM vì mọi người đã luôn theo dõi và ủng hộ cho đội tuyển. Em mong là còn hai trận chung kết nữa thì mọi người sẽ tới sân và cổ vũ cho các cầu thủ. Em nghĩ toàn đội sẽ cố gắng hết mình và đạt thành tích cao nhất".

Sau trận đấu bán kết lượt về với Indonesia, ĐT Việt Nam sẽ có quãng thời gian 4 ngày nghỉ ngơi. Ngoài ra với việc không phải di chuyển, họ đang có những lợi thế không nhỏ trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 sẽ diễn ra vào tối ngày 13/1 tới đây.

HLV Park Hang Seo bênh vực Văn Hậu: Là HLV thì không nên khiêu khích đối thủ trước trậnHLV Park Hang Seo bênh vực Văn Hậu: Là HLV thì không nên khiêu khích đối thủ trước trận
Sau khi vượt qua Indonesia, HLV Park Hang Seo đã nói thẳng quan điểm của mình về việc HLV Shin Tae Yong có hành động khiêu khích Đoàn Văn Hậu trên mạng xã hội trước đó.
Indonesia không dứt điểm trúng đích lần nào trước ĐT Việt NamIndonesia không dứt điểm trúng đích lần nào trước ĐT Việt Nam
Trận thua của Indonesia ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 là không thể tránh khỏi khi mà họ thậm chí đã không làm khó được Đặng Văn Lâm trong bất cứ cú sút nào. 
ĐT Việt Nam nhận cơn mưa tiền thưởng sau tấm vé dự chung kết AFF CupĐT Việt Nam nhận cơn mưa tiền thưởng sau tấm vé dự chung kết AFF Cup
ĐT Việt Nam đã nhận được số tiền thưởng lên đến 4 tỷ đồng sau khi giành chiến thắng ấn tượng trước ĐT Indonesia trên sân Mỹ Đình tối 9/1.
Tiến Linh, Văn Hậu được vinh danh sau trận thắng IndonesiaTiến Linh, Văn Hậu được vinh danh sau trận thắng Indonesia
Theo đó tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã được đánh giá là gương mặt của trận đấu còn Văn Hậu là cầu thủ đã hoạt động tích cực nhất trong trận Việt Nam gặp Indonesia tối 9/1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X