Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu an ủi ĐT Việt Nam sau thất bại ở AFF Cup 2020

Thứ Hai 27/12/2021 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau thất bại của ĐT Việt Nam trước Thái Lan tối 26/12, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã dành những lời động viên cho toàn đội.
Đoàn Văn Hậu an ủi ĐT Việt Nam sau thất bại ở AFF Cup 2020
Đoàn Văn Hậu an ủi ĐT Việt Nam sau thất bại ở AFF Cup 2020

Cụ thể sau khi chứng kiến thầy trò HLV Park Hang Seo thất thủ trước Voi chiến, trên trang cá nhân của mình, ngôi sao sinh năm 1999 đã gửi lời động viên cho toàn đội: "Bóng đá có thắng có thua nhưng dù kết quả có thế nào, điều chúng ta luôn tự hào là mỗi khi bước vào trận đấu, chúng ta luôn chiến đấu hết mình vì Tổ quốc và vì người hâm mộ. Nắm tay nhau và cùng hướng đến những giải đấu tiếp theo".

Thất tiếc là ở giải đấu lần này, Văn Hậu không thể đồng hành cùng ĐT Việt Nam do gặp chấn thương. Và nếu có anh trên sân thay Hồng Duy, chắc chắn ĐT Việt Nam sẽ không phải nhận bàn thua đáng tiếc như ở trận đấu bán kết lượt đi vừa qua với Thái Lan. 

Hiện tại Đoàn Văn Hậu đang trong quá trình hậu phẫu sau ca phẫu thuật chấn thương ở Hàn Quốc hồi tháng trước. Dự kiến anh sẽ trở lại Việt Nam vào đầu năm 2022 và sẽ tiếp tục tập vật lí trị liệu để dần hồi phục. 

Theo tính toán của các bác sĩ, cầu thủ người Thái Bình sẽ mất thêm từ 3-4 tháng cho quá trình bình phục. Nhưng Văn Hậu được dự đoán vẫn kịp trở lại để cùng thầy trò HLV Park Hang Seo bước vào chiến dịch bảo vệ tấm HCV SEA Games 31 diễn ra vào tháng 5/2022.

ĐT Việt Nam nối dài kỷ lục buồn sau thất bại trước Thái LanĐT Việt Nam nối dài kỷ lục buồn sau thất bại trước Thái Lan
Không thể ngược dòng trước người Thái để vào chung kết AFF Cup, ĐT Việt Nam của chúng ta đã nối dài kỷ lục để thua ở bán kết tại sân chơi số 1 khu vực.
Công Phượng, Văn Toàn không tuân thủ yêu cầu của thầy ParkCông Phượng, Văn Toàn không tuân thủ yêu cầu của thầy Park
Sau khi thất bại trước Thái Lan, HLV Park Hang Seo tiết lộ việc Công Phượng và Văn Toàn sau khi vào sân đã không tuân thủ chiến thuật.
Thành tích tệ hại của ĐT Việt Nam trước người TháiThành tích tệ hại của ĐT Việt Nam trước người Thái
Có một chi tiết đáng lưu ý là ĐT Việt Nam chưa từng ghi bàn vào lưới Thái Lan trong khuôn khổ các trận đấu chính thức dưới thời ông Park. Tính xa hơn họ mới...
HLV Mano Polking tiết lộ bí quyết khiến Việt Nam bất lựcHLV Mano Polking tiết lộ bí quyết khiến Việt Nam bất lực
Cầm hòa không bàn thắng ở trận bán kết lượt về, thầy trò HLV Mano Polking đã bảo toàn lợi thế để đặt chân đến trận đấu cuối cùng.
5 điểm nhấn ở trận Việt Nam 0-0 Thái Lan: Thất bại không hối tiếc của Rồng vàng5 điểm nhấn ở trận Việt Nam 0-0 Thái Lan: Thất bại không hối tiếc của Rồng vàng
Trong bối cảnh buộc phải ghi hai bàn thắng, đoàn quân của HLV Park Hang Seo thực sự đã có một trận đấu hay tại AFF Cup năm nay. Và dưới đây là 5 điều rút ra...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X