Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đấu Campuchia, HLV Park Hang Seo tiếp tục "để dành" Đình Trọng

Thứ Bảy 18/12/2021 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục để trung vệ Trần Đình Trọng ngồi ngoài ở trận đấu gặp Campuchia.

HLV Park Hang Seo không sử dụng Đình Trọng

ĐT Việt Nam đã trải qua 3 trận vòng bảng tại AFF Cup 2020 nhưng chưa có trận đấu nào Đình Trọng được ông Park lựa chọn ra sân. Thay vào đó là Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải và Nguyễn Thanh Chung được nhà cầm quân người Hàn Quốc sử dụng luân phiên. Ngoài ra, trong đội còn 2 trung vệ U23 là Bùi Hoàng Việt Anh và Nguyễn Thanh Bình chưa được tạo điều kiện ra sân.

Nhiều khả năng ở trận đấu gặp Campuchia diễn ra vào 19h30 ngày 19/12, HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục cất Đình Trọng trên băng ghế dự bị để đảm bảo thể trạng tốt nhất cho trung vệ này.

Trước đó, cầu thủ thuộc biên chế của Hà Nội FC đã không may tái phát chấn thương sau một pha va chạm mạnh trong buổi tập. Điều này đã khiến HLV Park Hang Seo phải gạch tên anh khỏi danh sách đăng ký 23 cầu thủ trong trận đấu với Nhật Bản tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 trên sân Mỹ Đình.

Đình Trọng

Đình Trọng nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận đấu Campuchia

Sau đó 2 tuần, Đình Trọng đã bình phục và kịp cùng ĐT Việt Nam lên đường sang Singapore dự AFF Cup 2020. Nhiều khả năng ở trận đấu ngày mai, HLV Park Hang Seo sẽ lựa chọn bộ ba hàng thủ Ngọc Hải, Tiến Dũng và Duy Mạnh mà không có Đình Trọng.

Ở kỳ AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đã có được chiến thắng 3-0 trước Campuchia nhờ vào các pha lập công của Nguyễn Tiến Linh, Quang Hải và Văn Đức. Giành vé tiến vào bán kết, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã thắng Philippines sau 2 lượt trận đều cùng với tỷ số 2-1 để gặp lại Malaysia trong trận chung kết.

Nhật báo Khmer Times cho rằng ĐT Campuchia sẽ thể hiện tốt ở lượt trận cuối bảng B gặp nhà ĐKVĐ của giải đấu.

"ĐT Campuchia vừa tìm được trận thắng đầu tiên ở bảng B AFF Cup nhưng vào tối 19/12, họ sẽ phải chịu rất nhiều áp lực với tham vọng giành 3 điểm tuyệt đối của Việt Nam.

Tuyển Việt Nam đang đứng nhì bảng với 7 điểm cần phải đánh bại Campuchia để chắc chắn giành một suất vào bán kết. Đội tuyển Việt Nam cần đánh bại Campuchia với nhiều bàn thắng hơn để giành lấy ngôi nhất bảng nhưng chắc chắn, các chiến binh Angkor sẽ không dễ bỏ cuộc", Khmer Times viết.

HLV Tan Cheng Hoe bối rối về chiến thuật của ĐT IndonesiaHLV Tan Cheng Hoe bối rối về chiến thuật của ĐT Indonesia
HLV Tan Cheng Hoe cho rằng ĐT Malaysia sẽ có trận đấu quan trọng nhất gặp ĐT Indonesia tại AFF Cup 2020.
HLV Indonesia hẹn ĐT Việt Nam ở chung kết AFF Cup 2020HLV Indonesia hẹn ĐT Việt Nam ở chung kết AFF Cup 2020
Trước khi bước vào trận đấu sinh tử gặp Malaysia, HLV Shin Tae Yong của Indonesia đã kỳ vọng có thể gặp lại ĐT Việt Nam ở vòng chung kết AFF Cup 2020.
Con trai huyền thoại Fandi Ahmad tuyên bố cứng trước trận gặp Thái LanCon trai huyền thoại Fandi Ahmad tuyên bố cứng trước trận gặp Thái Lan
Trung vệ Irfan Fandi với tinh thần cao nhất đang tràn đầy quyết tâm cùng ĐT Singapore giành chiến thắng trước Thái Lan để tranh ngôi đầu bảng A, AFF CUP 2020.
Đối thủ ấn tượng với sức mạnh của ĐT Việt Nam sau khi tới dự khánĐối thủ ấn tượng với sức mạnh của ĐT Việt Nam sau khi tới dự khán
Chia sẻ ở buổi họp báo trước lượt đấu cuối bảng A, HLV Mano Polking đã bất ngờ dành lời khen ngợi cho màn trình diễn của thầy trò HLV Park Hang Seo ở AFF Cup...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X