Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đình Trọng có nguy cơ lỡ 2 trận gặp Thái Lan

Thứ Hai 20/12/2021 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Trần Đình Trọng đang chạy đua với thời gian để kịp bình phục chấn thương và có thể trở lại trong 2 trận Bán kết AFF Cup 2020 với Thái Lan.

Đình Trọng dính chấn thương

Trước thềm trận gặp Campuchia, Đình Trọng dính chấn thương trong buổi tập của ĐT Việt Nam. Cầu thủ sinh năm 1997 gặp vấn đề về cơ đùi, qua đó bị HLV Park Hang Seo gạch tên trong danh sách đăng ký ở trận đấu này.

Hiện tại, đội ngũ y tế ĐT Việt Nam vẫn đang theo dõi sát sao chấn thương của Đình Trọng. Khả năng trung vệ 24 tuổi có thể kịp bình phục cho 2 trận Bán kết AFF Cup 2020 tới vẫn còn bỏ ngỏ. Bản thân Trọng "ỉn" lúc này cũng đang chạy đua với thời gian để kịp cùng ĐT Việt Nam đối đầu Thái Lan.

Được biết, thể trạng của Đình Trọng còn rất yếu và sẽ rất mạo hiểm nếu vội vàng trở lại thi đấu. Trong trường hợp xấu nhất, không loại trừ khả năng anh bỏ lỡ phần còn lại của AFF Cup 2020.

Đình Trọng sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Nhật Bản
Đình Trọng bỏ ngỏ khả năng kịp bình phục để ra sân trong 2 trận gặp Thái Lan.

Trong thời gian qua, thể trạng của Đình Trọng khiến không ít người lo ngại. Những chấn thương liên tiếp đến với anh dù không ra sân thi đấu quá nhiều.

Còn nhớ Đình Trọng từng gặp phải những chấn thương khác nhau trước thềm các trận đấu với Saudi Arabia hồi tháng 9 và Nhật Bản hồi tháng 11 tại vòng loại thứ ba World Cup 2022, qua đó bị HLV Park Hang Seo gạch tên khi chốt danh sách cuối cùng.

Hiện tại, Đình Trọng là trường hợp duy nhất ở ĐT Việt Nam đang dính chấn thương. Ngoài ra, không ai gặp phải vấn đề sức khỏe.

ĐT Việt Nam sẽ đối đầu Thái Lan trong 2 trận Bán kết AFF Cup 2020 lần lượt vào các ngày 23/12 và 26/12 tới. Cả hai trận đấu này đều diễn ra lúc 19h30.

Đâu là 5 cái tên bên phía ĐT Thái Lan mà Việt Nam cần dè chừng?Đâu là 5 cái tên bên phía ĐT Thái Lan mà Việt Nam cần dè chừng?
Để hiện thực hóa tham vọng giành lại vị thế dẫn đầu Đông Nam Á, ĐT Thái Lan đã đem đến AFF Cup 2020 đầy đủ binh hùng tướng mạnh. Không chỉ có những cầu thủ...
Truyền thông Hàn Quốc chê ĐT Việt NamTruyền thông Hàn Quốc chê ĐT Việt Nam
Chứng kiến việc thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ về nhì ở bảng B, AFF Cup 2020, báo chí Hàn Quốc đã tỏ ra thất vọng về điều này.
Quang Hải dẫn đầu chỉ số quan trọng tại AFF CupQuang Hải dẫn đầu chỉ số quan trọng tại AFF Cup
Tiền vệ Quang Hải dẫn đầu ở số lần tạo cơ hội cho đồng đội sau vòng bảng AFF Cup 2020.
ĐT Việt Nam tham quan SVĐ QG Singapore trước thềm đấu Thái LanĐT Việt Nam tham quan SVĐ QG Singapore trước thềm đấu Thái Lan
Ngay sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Campuchia kết thúc, các cầu thủ Việt Nam và ban huấn luyện đã có buổi tham quan sân vận động quốc gia Singapore.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X