Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đình Luật: "Tôi nhận trách nhiệm vì chiếc thẻ đỏ này"

Chủ Nhật 27/11/2016 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận Việt Nam 2-1 Campuchia vào tối qua, trung vệ Đình Luật đã nhận thẻ đỏ ngay từ phút thứ 7 và khiến đội nhà rơi vào cảnh khó khăn suốt trận đấu.

Dinh Luat Toi nhan trach nhiem vi chiec the do nay hinh anh
Đình Luật nhận thẻ đỏ ngay đầu trận

Tưởng như trận đấu với Campuchia sẽ hết sức dễ dàng vì đây là đội bóng yếu nhất bảng, chưa kể ĐT Việt Nam chỉ cần 1 trận hòa để nắm chắc ngôi đầu. Thế nhưng thẻ đỏ của Đình Luật ngay trong những phút đầu khiến đội bóng áo rơi vào tình thế khó khăn. Chúng ta phải chống lại 11 cầu thủ trẻ khỏe, nhiệt huyết của xứ Angkor Wat. Phải rất khó khăn thì thầy trò HLV Hữu Thắng mới giành chiến thắng sát nút 2-1.

Vì chiếc thẻ đỏ này mà trung vệ Đình Luật tỏ ra rất ăn năn sau trận đấu: “Đó là tình huống tôi đã hơi giật mình vì không nghĩ Chan Vathanaka áp gần như vậy. Tôi sẽ phải chịu trách nhiệm về thẻ đỏ này, nhất là khi đẩy đội bóng vào thế khó khăn”.

HLV Riedl: Việt Nam vẫn được đánh giá cao hơn Indonesia
AFF Cup 2016 đã xác định xong 2 trận bán kết, Việt Nam vs Indonesia và trận Thái Lan vs Myanmar.

Kết quả trước Campuchia không quá quan trọng bởi ĐT Việt Nam đã nắm chắc vé vào bán kết. Điều mà Đình Luật cảm thấy có lỗi nhất là việc các đồng đội phải thi đấu thay phần của mình. Anh chia sẻ: “Đó là gần 90 phút rất khó chịu của tôi. Nếu hỏi sợ thua không thì tôi sẽ nói không, vì tôi tin vào năng lực của đội bóng. Nhưng ngồi ngoài thấy anh em đá chạy mất sức nhiều quá thấy tội lắm. Sắp tới, tôi sẽ không thể thi đấu trong chuyến làm khách của Việt Nam trên sân Indonesia. Đó sẽ là thử thách lớn khi Indonesia là đội bóng chơi rất hay trên sân nhà. Họ có lối chơi và bản sắc rõ nét”.

Với chiếc thẻ đỏ trực tiếp phải nhận, Đình Luật bị treo giò ở trận bán kết lượt đi trên đất Indonesia vào ngày 3/12. Điều trùng hợp là cặp trung vệ Basna và Aryanto của Indonesia cũng phải ngồi ngoài ở trận này vì đã nhận 2 thẻ vàng ở vòng bảng.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X