Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL và Hà Nội FC làm nên dấu ấn tại AFF Cup 2020

Thứ Sáu 17/12/2021 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thống kê, HAGL và Hà Nội FC là hai trong số những đội bóng đóng góp nhiều cầu thủ cho đội tuyển quốc gia nhất tại AFF Cup 2020.

Đội bóng của Việt Nam ghi dấu ấn đặc biệt ở AFF Cup 2020

HAGL và Hà Nội FC của Việt Nam là hai trong số 6 đội bóng đóng góp nhiều cầu thủ cho ĐTQG nhất tại AFF Cup 2020. Theo đó, hai đội bóng này lần lượt có 7 và 8 cầu thủ góp mặt trong thành phần của ĐT Việt Nam dự giải đấu năm nay.

Với Hà Nội FC, đội bóng thủ đô đứng ở vị trí thứ 3 trong danh sách này với 8 cầu thủ dự giải, bao gồm: Bùi Tấn Trường, Đỗ Duy Mạnh, Phạm Đức Huy, Nguyễn Thành Chung, Nguyễn Quang Hải, Trần Đình Trọng, Bùi Hoàng Việt Anh và Lê Văn Xuân. Bên cạnh đó, đội chủ sân Hàng Đẫy cũng có hai cầu thủ đang cho mượn góp mặt tại giải đấu năm nay là Quan Văn Chuẩn và Trần Văn Đạt. Như vậy, tổng cộng có đến 10 cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội trong thành phần ĐT Việt Nam.

Về phía HAGL, đội bóng của bầu Đức đứng ở vị trí thứ 6 với tất cả 7 cái tên góp mặt, có thể kể đến: Lương Xuân Trường, Nguyễn Phong Hồng Duy, Trần Minh Vương, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Tuấn Anh và Vũ Văn Thanh.

ĐT Việt Nam

HAGL đóng góp nhiều tuyển thủ cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020

Đây cũng chính là đội bóng có nhiều ngôi sao thường xuyên được đá chính nhất tại AFF Cup năm nay với Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Tuấn Anh và Vũ Văn Thanh là những cái tên không thể thay thế trong đội hình của HLV Park Hang Seo.

Dẫn đầu trong danh sách những đội bóng đóng góp nhiều cầu thủ cho ĐTQG nhất tại AFF Cup năm nay là CLB Lion City Sailors của Singapore. Đội bóng nước chủ nhà có đến 15 cái tên góp mặt trong thành phần ĐT Singapore.

Đứng thứ hai trong danh sách này là CLB Young Elephant của Lào. Đội bóng này đóng góp 12 cái tên và đây cũng chính là đội bóng do Liên đoàn bóng đá Lào (LFF) lập ra để tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ thi đấu tại giải VĐQG. Xếp sau Young Elephant và đồng hạng 3 với Hà Nội FC là 2 CLB ADT của Philippines và Johor Darul Ta'zim của Malaysia, những đội bóng này đều đóng góp 8 cầu thủ cho đội tuyển.

Trở lại với những diễn biến hấp dẫn thuộc khuôn khổ vòng bảng AFF Cup 2020, vào ngày mai (18/12, giờ Việt Nam), hai cặp đấu cuối tại bảng A giữa Thái Lan vs Singapore và Myanmar vs Philippines sẽ diễn ra vào lúc 19h30. Đây là những trận đấu để phân định ngôi đầu bảng khi Thái Lan và Singapore đã chắc chắn đi tiếp.

Trong khi đó, tại bảng B, lượt trận cuối sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 19/12 với hai cặp đấu: Malaysia vs Indonesia và Việt Nam vs Campuchia. Tại bảng đấu này, vẫn chưa có đội bóng nào chắc suất đi tiếp, tuy nhiên, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đang được đánh giá là ứng viên số một cho vị trí nhất bảng khi chỉ phải chạm trán đội bóng áp chót Campuchia. Ở cặp đấu còn lại, Indonesia và Malaysia sẽ cạnh tranh cho một tấm vé đi tiếp, đây được đánh giá là một cặp đấu “sinh tử” và vô cùng khó đoán.

Đối thủ ấn tượng với sức mạnh của ĐT Việt Nam sau khi tới dự khánĐối thủ ấn tượng với sức mạnh của ĐT Việt Nam sau khi tới dự khán
Chia sẻ ở buổi họp báo trước lượt đấu cuối bảng A, HLV Mano Polking đã bất ngờ dành lời khen ngợi cho màn trình diễn của thầy trò HLV Park Hang Seo ở AFF Cup...
Công Phượng nhận được sự kỳ vọng trước trận gặp CampuchiaCông Phượng nhận được sự kỳ vọng trước trận gặp Campuchia
Trước lượt đấu cuối của bảng B, Ban tổ chức AFF Cup 2020 mới đây đã chỉ ra một cái tên của Những chiến binh Sao Vàng có thể tỏa sáng trước ĐT Campuchia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X