Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

VIDEO: Đạp vào ngực Hồng Duy, cầu thủ Indo thoát thẻ đỏ

Zalo
Phút 30, cầu thủ Indonesia có tình huống đạp thẳng vào ngực hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy nhưng không hề bị trọng tài truất quyền thi đấu.

Phút 30 trận Indonesia vs Việt Nam, Hoàng Đức có tình huống bấm bóng cho Hồng Duy xuống biên bên cánh trái.  Tuy nhiên, khi còn chưa kịp kiểm soát trái bóng, số 7 của ĐT Việt Nam bị Asnawi Bahar đạp thẳng vào ngực.

Hồng Duy nằm sân đau đớn. Còn số 14 của ĐT Indonesia chỉ bị trọng tài phạt thẻ vàng chứ không hề bị truất quyền thi đấu. 

Nếu trọng tài mạnh tay hơn với pha phạm lỗi thô bạo của cầu thủ bên phía Indonesia, trận đấu có lẽ đã rẽ sang chiều hướng khác.

Trong suốt 90 phút thi đấu, đội bóng xứ vạn đảo không ngần ngại đá rát với ĐT Việt Nam. Và họ đã hoàn thành mục tiêu kiếm được 1 điểm với kết quả hòa 0-0.

Công Phượng chấn thương trong trận gặp IndonesiaCông Phượng chấn thương trong trận gặp Indonesia
Ngay khi hiệp 1 trận Indonesia vs Việt Nam khép lại, Công Phượng đổ gục xuống sân đau đớn sau pha va chạm với cầu thủ đối phương.
5 điểm nhấn sau trận Việt Nam 0-0 Indonesia: Sự tỉnh đòn của ông Shin Tae Yong5 điểm nhấn sau trận Việt Nam 0-0 Indonesia: Sự tỉnh đòn của ông Shin Tae Yong
Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của mình, Indonesia đã có một trận đấu rất đáng khen trước thầy trò HLV Park Hang Seo. Và dưới đây là những điểm nhấn sau trận Việt...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X