Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Công bố danh sách tập trung ĐT Việt Nam: Thầy Park gọi 7 tiền đạo, không có Trọng Hoàng, Văn Toản

Thứ Sáu 19/11/2021 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã chính thức công bố bản danh sách hội quân ĐTQG nam để chuẩn bị cho giải vô địch Đông Nam Á, AFF Suzuki Cup 2020.

 

Sau 3 ngày được nghỉ, vào ngày mai (20/11), ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại để chuẩn bị cho mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch tại AFF Cup 2020.

Để giúp toàn đội có sự thích nghi tốt nhất với thời tiết nhiệt đới của Singapore, LĐBĐVN đã lựa chọn tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu là địa điểm cho đợt tập huấn của đội tuyển. Nơi đây đảm bảo đầy đủ các điều kiện tập luyện chất lượng cao cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo tập luyện.

Danh sách tập trung ĐT Việt Nam Thầy Park gọi 7 tiền đạo hình ảnh
Danh sách tập trung ĐT Việt Nam mới nhất

Ở đợt tập trung này, HLV Park Hang Seo đã triệu tập 33 cầu thủ. Ông thầy người Hàn Quốc vẫn giữ nguyên những gương mặt vừa tham dự các trận đấu tại Vòng loại thứ ba FIFA World Cup 2022, trong đó bao gồm cả những cầu thủ được đôn lên từ ĐT U23 Việt Nam. 

Trong bối cảnh các hoạt động bóng đá trong nước đều bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, thì số lượng cầu thủ HLV Park Hang Seo đang có trong tay cũng là những cầu thủ đang có thể lực, phong độ tốt nhất để đáp ứng với yêu cầu về chuyên môn của đội tuyển.

Hai sự vắng mặt đáng tiếc nhất trên tuyển VN đó là thủ môn Nguyễn Văn Toản và tiền vệ Trọng Hoàng do các nguyên nhân khác nhau. Một gương mặt khác cũng không được gọi là Đỗ Hùng Dũng do anh đang trong quá trình hồi phục chấn thương. 

Tại BRVT, ĐT Việt Nam sẽ tập luyện cho đến ngày 1/12 và sau đó sẽ đóng hành lý lên đường sang Singapore tham dự AFF Cup 2020. Trước đó vào ngày 24/11, HLV Park Hang Seo sẽ rút gọn danh sách đăng ký 30 cầu thủ chính thức để nộp cho BTC.

Thầy Park và trăn trở về vị trí thủ môn ĐT Việt NamThầy Park và trăn trở về vị trí thủ môn ĐT Việt Nam
Rõ ràng khi Đặng Văn Lâm dính chấn thương, vị trí người gác khung thành ĐT Việt Nam đã không còn là nơi mà thầy Park cảm thấy an tâm.
Báo Thái đề cao ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup 2020Báo Thái đề cao ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup 2020
Hai tuần trước khi chiến dịch AFF Cup 2020 khởi tranh, tờ Prachachat (Thái Lan) đã có những nhận xét đề cao sức mạnh của thầy trò HLV Park Hang Seo.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X