Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Thái Lan triệu tập lực lượng cực mạnh tham dự AFF Cup 2016

Thứ Bảy 22/10/2016 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Kiatisuk đã chính thức chốt danh sách đội hình ĐT Thái Lan tham dự giải AFF Cup 2016.

Chiều qua, đội tuyển Thái Lan đã công bố danh sách 23 cái tên sẽ tham dự AFF Cup 2016. Với mục tiêu bảo vệ thành công ngôi vương, không khó hiểu khi lực lượng được triệu tập đều đang là những cầu thủ nổi bật của bóng đá xứ chùa vàng ở thời điểm hiện tại.
DT Thai Lan trieu tap luc luong cuc manh tham du AFF Cup 2016 hinh anh
Hóa ra, Thái Lan đâu sử dụng đội hình B ở AFF Cup 2016


Trong số những người được gọi, có rất nhiều cái tên đã quá quen mặt với NHM bóng đá Việt Nam như Chanathip Songkrasin – cầu thủ có biệt danh là ‘Messi Thái’, hay Teerasil Dangda – cầu thủ từng thi đấu tại La Liga và hiện đang khoác áo Muang Thong United.

Những sự vắng mặt đáng tiếc nhất trong danh sách này là Adisak Kraisorn và Charyl Chappuis khi hai cầu thủ này dính chấn thương dài hạn. So với nhiều đội bóng, Thái Lan có lẽ là đội tập trung các cầu thủ sớm nhất. Lý do là trước đó, họ còn phải thi đấu nốt ở vòng loại cuối cùng World Cup 2018 khu vực châu Á.

Do đã để thua tới 4 trận liên tiếp ở vòng loại và gần như hết cửa giành suất tham dự VCK nên Thái Lan quyết định lại dốc toàn lực cho mặt trận AFF Cup 2016. Trước đó có nhiều thông tin cho rằng Thái Lan sẽ chỉ sử dụng đội hình B đá giải khu vực.

Tại AFF Cup 2016, Thái Lan nằm ở bảng A nơi còn có sự hiện diện của Philippines, Singapore và Indonesia. Có thể nói, việc Thái mang đến Philippines đội hình mạnh nhất là một tin không mấy vui cho những đội bóng nằm cùng bảng đấu.

Vòng chung kết AFF Cup 2016 sẽ diễn ra từ 19/11 – 17/12. Hai quốc gia Philippines và Myanmar sẽ đồng đăng cai vòng đấu bảng. Ở vòng bảng, các đội thi đấu vòng tròn một lượt để chọn ra hai đội dẫn đầu vào bán kết. Từ vòng bán kết, các đội thi đấu theo thể thức sân nhà và sân khách.

DANH SÁCH 23 CẦU THỦ THÁI LAN DỰ AFF CUP 2016

Thủ môn: Sinthaweechai Hathairattanakool, Kawin Thamsatchanan, Chanin Sae Ear
Hậu vệ: Theerathon Bunmathan, Tanaboon Kesarat, Narubadin Weerawatnodom, Peerapat Notchaiya, Pratum Chuthong, Tristan Do, Adison Promrak, Koravit Namwiset
Tiền vệ: Adul Lahsoh, Chanathip Songkrasin, Kroekrit Thaweekarn, Sarach Yooyen, Mongkol Tossakrai, Pokklaw Anan, Sarawut Masuk, Prakit Deeprom, Rungrath Poomchantuek
Tiền đạo: Teerasil Dangda, Tana Chanabut, Siroch Chatthong

 
⇒ Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X