Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Đặng Văn Lâm nuối tiếc khi ĐT Việt Nam không thể ghi bàn

Thứ Bảy 07/01/2023 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Đặng Văn Lâm nuối tiếc khi đồng đội không thể ghi bàn vào lưới Indonesia nhưng vẫn hài lòng khi giữ sạch lưới trước đối thủ.

Đặng Văn Lâm nói gì sau trận gặp Indonesia

Trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 diễn ra với nhiều khó khăn với ĐT Việt Nam. Học trò của HLV Park gặp khó trước một Indonesia chơi đầy kỷ luật và quyết tâm. Chung cuộc, hai đội hòa nhau 0-0 và trận lượt về ở Mỹ Đình sẽ rất căng thẳng và kịch tính.

Thủ môn Văn Lâm đã có một trận đấu tròn vai khi có nhiều tình huống xử lý an toàn giúp ĐT Việt Nam không để lọt lưới. Chia sẻ sau trận đấu, Lâm "tây" cho biết bản thân hài lòng khi giữ sạch lưới, nhưng hơi tiếc khi đội tuyển không thể ghi bàn.

Cụ thể, Văn Lâm nói: "ĐT Việt Nam trải qua lịch trình bận rộn và phải chơi trên sân khách ở trận vừa qua. Bầu không khí tại sân Bung Karno thật tuyệt vời. Tôi cảm nhận được áp lực từ đám đông CĐV. Điều quan trọng là ĐT Việt Nam không để thủng lưới.

Đặng Văn Lâm nuối tiếc khi ĐT Việt Nam không thể ghi bàn 1
Văn Lâm chơi tốt trước Indonesia

Chúng tôi đã có một trận đấu tốt. Hàng thủ của chúng tôi chơi tốt trong hiệp một. Các hậu vệ góp công giúp ĐT Việt Nam giữ sạch lưới. Tuy nhiên, thật tiếc khi đồng đội của tôi không thể phá lưới đối phương. Chúng tôi sẽ cố gắng ghi bàn ở trận lượt về."

Với việc không để lọt lưới trước Indonesia trên sân Bung Karno, Văn Lâm đã có 450 phút liên tiếp không để thua bàn nào. Đây là kỷ lục mới của AFF Cup và chính thủ môn 30 tuổi đã phá kỷ lục do mình tạo ra ở giải đấu năm 2018 với 405 phút liên tiếp giữ sạch lưới.

Nhiệm vụ với Văn Lâm cùng đồng đội ở lượt về là khá nặng nề. Tỉ số 0-0 trên sân khách sẽ mang đến đôi chút bất lợi cho ĐT Việt Nam khi trở lại ở Mỹ Đình. Với việc áp dụng trở lại luật bàn thắng sân khách, chỉ có một chiến thắng mới giúp thầy trò HLV Park lọt vào chung kết.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X