Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đặng Văn Lâm đứng trước cơ hội lập kỷ lục khủng ở AFF Cup

Chủ Nhật 01/01/2023 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó người gác đền tuyển Việt Nam, Đặng Văn Lâm có thể sẽ trở thành thủ thành đầu tiên giữ sạch lưới tại vòng bảng của hai kỳ AFF Cup.

Trong trận đấu tối 30/12 vừa qua, ĐT Việt Nam đã có trận hòa 0-0 trước đội chủ nhà Singapore. Ở trận này, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã tạo ra một sự áp đảo hoàn toàn với đối thủ. 

Họ dứt điểm tới 19 lần trong khi Singapore chỉ tung ra 3 cú sút về phía khung thành Văn Lâm và chỉ một đi trúng đích. Với việc giữ sạch lưới ở trận này, đây cũng là lần thứ 3 liên tiếp, Lâm 'tây' giữ sạch lưới cho ĐT Việt Nam. 

dang Van Lam
Đặng Văn Lâm đang chơi đầy ấn tượng ở AFF Cup 2022.

 

Và nếu tiếp tục duy trì thành tích này ở trận đấu cuối với Myanmar, Đặng Văn Lâm sẽ lập kỷ lục giữ sạch lưới tại vòng bảng trong 2 lần góp mặt tại AFF Cup 2018 và 2022. 

Còn nhớ, ở kỳ AFF Cup 2018, người gác đền thuộc biên chế Bình Định đã chơi xuất sắc, giúp "Những chiến binh Sao vàng" không để thủng lưới bàn nào tại vòng bảng trước khi đăng quang ngôi vương Đông Nam Á năm đó. 

Tại kỳ AFF Cup 2020 vào cuối năm ngoái, đáng tiếc là thủ môn Việt kiều Nga đã không góp mặt cùng tuyển Việt Nam do gặp phải chấn thương tại CLB Cerezo Osaka và buộc phải ở lại Nhật Bản điều trị. Sự vắng mặt của Đặng Văn Lâm rõ ràng là một tổn thất không nhỏ, khiến đoàn quân áo đỏ thất bại trong việc bảo vệ chiếc cúp vô địch giành được năm 2018.

Màn so tài giữa ĐT Việt Nam và Myanmar sẽ diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình vào lúc 19h30 tối ngày 3/1 tới. Nếu giành 3 điểm ở trận này, Đặng Văn Lâm và các đồng đội sẽ cầm chắc ngôi đầu bảng B để gặp đội nhì bảng A tại bán kết.

ĐT Việt Nam nhận quà từ thầy Park trước thềm đấu MyanmarĐT Việt Nam nhận quà từ thầy Park trước thềm đấu Myanmar
HLV Park Hang Seo đã quyết định cho toàn đội “xả trại” sau khi đáp chuyến bay từ Singapore trở về Hà Nội chiều ngày 31/12.
Báo Singapore đồng cảm khi ĐT Việt Nam phải đá trên sân cỏ nhân tạoBáo Singapore đồng cảm khi ĐT Việt Nam phải đá trên sân cỏ nhân tạo
Chứng kiến trận hòa 0-0 của ĐT Singapore và Việt Nam tối 30/12, truyền thông đảo quốc Sư tử đã thể hiện sự không hài lòng khi nước này lựa chọn sân Jalan Besar vốn dùng cỏ nhân tạo để tổ chức trận đấu.
HLV Philippines quyết tạo bất ngờ cho thầy trò ông Shin Tae YongHLV Philippines quyết tạo bất ngờ cho thầy trò ông Shin Tae Yong
Trước màn đối đầu tại SVĐ Rizal Memorial, Manila vào thứ Hai tới (1/2/2023), HLV Josep Ferre của Philippines đã có những phát biểu tự tin về cơ hội tạo bất ngờ trước Indonesia. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X