Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Đặng Văn Lâm nói gì sau trận hòa 2-2 trước Thái Lan?

Thứ Sáu 13/01/2023 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người gác đền tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm đã có những chia sẻ sau trận hòa đầy vất vả trước người Thái tối ngày 13/1.
dang Van Lam
Thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn tỏ ra lạc quan sau trận hòa trước Thái Lan tối 13/1.

Như vậy là chuỗi trận đấu giữ sạch lưới của thủ thành Đặng Văn Lâm ở AFF Cup 2022 đã phải dừng lại ở con số 6 sau khi anh phải nhận 2 bàn thua bởi người Thái ở trận đấu chung kết lượt đi vào tối ngày 13/1.

Với kết quả này, Đặng Văn Lâm và các đồng đội của mình sẽ còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn giành chức vô địch Đông Nam Á ngay trên đất Thái. 

Tuy nhiên chia sẻ sau trận đấu, thủ môn Việt kiều Nga vẫn tỏ ra khá tự tin vào sức mạnh tuyển Việt Nam. Anh cho biết: "Hôm nay trận đấu thật tuyệt vời xứng đáng là một trận chung kết. Mọi người cũng đã thấy là tỷ số 2-2 cũng là tốt rồi khi mà ĐT Việt Nam bị dẫn trước. Phía trước còn một 90 phút nữa và anh em sẽ cố gắng để cùng nhau giải quyết trận lượt về.

Bản thân Lâm cũng như tất cả các thành viên trong đội và BHL đang tự tin vào bản thân và chắc chắn sẽ tạo ra một kết quả tốt ở trận đấu lượt về".

Trận lượt về sẽ diễn ra tại Thái Lan vào tối ngày 16/1 tới. Vào chiều mai, thầy trò ông Park sẽ lên đường sang xứ chùa Vàng để hướng tới trận đấu mang tính quyết định sắp tới.

Kịch bản nào giúp ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2022?Kịch bản nào giúp ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2022?
Với trận hòa 2-2 trước Thái Lan ở chung kết lượt đi AFF Cup 2022, đội tuyển Việt Nam được dự đoán sẽ đối mặt với rất nhiều thách thức để giành chức vô địch. Và đâu sẽ là kịch bản nào giúp ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup?

Highlights Việt Nam 2-2 Thái Lan (Lượt đi chung kết AFF Cup 2022) 

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X