Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lên nắm quyền tại ĐT Thái Lan, HLV Polking lập tức "tuyên chiến" với ĐT Việt Nam

Thứ Tư 29/09/2021 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Brazil, Alexandre Mano Polking mới đây đã có những chia sẻ trên trang cá nhân sau khi chính thức được trao quyền dẫn dắt ĐT Thái Lan.

HLV Polking tuyên chiến với ĐT Việt Nam

Vào trưa ngày hôm qua 28/9, LĐBĐ Thái Lan đã chính thức bổ nhiệm ông Alexandre Polking vào chiếc ghế HLV trưởng ĐTQG nước này, thay thế cho HLV Nishino vừa mới bị sa thải không lâu trước đó.

Với gần 10 năm kinh nghiệm làm việc ở xứ chùa Vàng, nhà cầm quân mang hai quốc tịch Brazil/Đức được kỳ vọng sẽ giúp Voi chiến thi đấu thành công tại AFF Cup sắp tới.

Dẫn dắt Thái Lan, HLV Polking tuyên chiến với ĐT Việt Nam hình ảnh
HLV Polking quyết tâm giành chức vô địch AFF Cup 2020 với Thái Lan

Và sau khi được trao quyền tại ĐT Thái Lan, vị cựu thuyền trưởng CLB TP.HCM cũng đã thể hiện sự quyết tâm trong lần đầu được trao quyền dẫn dắt một ĐTQG.

Ông Polking tâm sự: "Thật khó để dùng từ ngữ diễn tả cảm xúc của tôi vào lúc này. Tôi thực sự đang rất vui, có chút tự hào, hãnh diện và cảm thấy rất tự tin. 

Thái Lan thực sự giống như quê hương của tôi và tôi thực sự rất yêu mến con người và nét đẹp văn hóa của quốc gia này kể từ lần đầu tiên đặt chân tới đây 8 năm trước.

Tôi sẽ cố gắng hết mình để đáp lại niềm tin mà LĐBĐ Thái Lan vừa dành cho mình. Tôi tin là với sự đồng lòng từ BLĐ, các thành viên cầu thủ Thái Lan cùng người hâm mộ, chúng ta có thể làm được điều đó.

Hãy dành tối đa sự tập trung và chăm chỉ làm việc ngay từ bây giờ. Hãy chiến đấu để đưa chiếc cúp AFF trở lại với Thái Lan".

HLV Polking được bổ nhiệm dẫn dắt đội tuyển Thái Lan trong bản hợp đồng ngắn hạn, với trọng tâm là giành chức vô địch AFF Cup 2020. Tùy vào thành tích của Voi chiến ở giải đấu này, LĐBĐ Thái Lan sẽ cân nhắc việc có gia hạn với vị cựu HLV trưởng CLB TP.HCM hay không.

Tại AFF Cup 2020, tuyển Thái Lan sẽ nằm cùng bảng A với Myanmar, Philippines, Singapore cùng đội thắng trong trận play-off giữa Đông Timor/Brunei. Đây được đánh giá là đối thủ mà thầy trò HLV Park Hang Seo có thể sẽ gặp ở vòng bán kết hoặc xa hơn là tại trận chung kết của giải đấu năm nay.

Lộ diện tướng mới của CLB TP.HCM thay ông PolkingLộ diện tướng mới của CLB TP.HCM thay ông Polking
CLB TP.HCM sẽ có HLV trưởng mới ở mùa bóng 2022 thay thế cho nhà cầm quân người Brazil, Alexandre Polking. Và cái tên đó cũng đã được hé lộ.
CLB TP.HCM nhắn lời chia tay tới HLV PolkingCLB TP.HCM nhắn lời chia tay tới HLV Polking
Ngay sau khi phía Thái Lan xác nhận ký hợp đồng với HLV Polking, trang facebook của CLB TP.HCM cũng đã gửi lời chúc tới ông.
Trưởng đoàn ĐTQG Thái Lan giải thích việc lựa chọn HLV PolkingTrưởng đoàn ĐTQG Thái Lan giải thích việc lựa chọn HLV Polking
Sau khi LĐBĐ Thái Lan chính thức xác nhận việc ký hợp đồng với HLV Polking, nữ trưởng đoàn Nuanphan Lamsam đã giải thích về quyết định khá bất ngờ này.
HLV Polking CHÍNH THỨC dẫn dắt ĐT Thái Lan với mức lương khủngHLV Polking CHÍNH THỨC dẫn dắt ĐT Thái Lan với mức lương khủng
Theo đó, cựu HLV trưởng của CLB TP.HCM, HLV Polking sẽ dẫn dắt ĐT Thái Lan tham dự AFF Cup 2020 diễn ra vào cuối năm nay
Việt Nam và nhiều nước không ủng hộ Thái Lan đăng cai AFF CupViệt Nam và nhiều nước không ủng hộ Thái Lan đăng cai AFF Cup
Bên cạnh những lý do khách quan về dịch bệnh, thì đã có tới 6/9 quốc gia không bỏ phiếu cho Thái Lan đăng cai AFF Cup 2020 vì e ngại lợi thế sân nhà của đội...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X