Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại thắng Malaysia, HLV Mano Polking nhắc tới Việt Nam

Thứ Tư 11/01/2023 00:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những chia sẻ của HLV Mano Polking sau màn ngược dòng trước Malaysia để tiến vào chung kết AFF Cup.

Ba pha lập công của Dangda, Phala và Adisak đã giúp Thái Lan ngược dòng trước Malaysia, giành chiến thắng với tổng tỷ số 3-1 sau 2 lượt trận để ghi tên mình vào trận chung kết. Vui mừng với thắng lợi này, HLV Mano Polking lên tiếng: “Xin chúc mừng toàn đội. Các CĐV Thái Lan sẽ rất tự hào về các cầu thủ. Ngày hôm nay, mọi thứ đều diễn ra theo đúng kế hoạch.

Chúng tôi biết rằng giữ sạch lưới còn quan trọng hơn việc ghi bàn. Ngoài ra, toàn đội cần phải có bàn thắng sớm và tập trung ghi thật nhiều bàn thắng. Chúng tôi đã có chiến thuật rõ ràng, các cầu thủ đã cống hiến hết mình. Trận đấu này không hề dễ dàng khi Malaysia đã bổ sung thêm một tiền vệ ở giữa sân, khiến mọi thứ còn khó khăn hơn trận bán kết lượt đi”.

HLV Mano Polking chia se sau khi vuot qua Malaysia de vao chung ket AFF Cup 2022
HLV Mano Polking chia sẻ sau khi vượt qua Malaysia để vào chung kết AFF Cup 2022

Ở trận chung kết, ĐT Thái Lan sẽ chạm trán Việt Nam của HLV Park Hang Seo, với lợi thế được chơi trên sân nhà Thammasat ở lượt về. Tối 11/1, Voi chiến sẽ đặt chân tới sân bay Nội Bài và chỉ có 1 buổi tập để chuẩn bị trước trận chung kết.

Chia sẻ về điều này, HLV Mano Polking thừa nhận: “Việt Nam có lợi thế hơn chúng tôi về nhiều mặt. Họ được chơi trên sân nhà và được nghỉ nhiều hơn 1 ngày. Hôm nay, họ đã thư giãn hoàn toàn ở khách sạn. Nhưng chúng tôi sẽ được chơi trận lượt về trên sân nhà và cần nỗ lực ở lượt đi. Nếu được chọn, tôi vẫn muốn mọi thứ diễn ra như vậy.

Hôm nay là một ngày tuyệt vời, các CĐV đã rất cuồng nhiệt và đem tới động lực lớn cho các cầu thủ. Xin cảm ơn NHM bóng đá Thái Lan. Hy vọng chúng tôi sẽ chơi tốt ở chung kết lượt đi để nắm lợi thế trước trận lượt về trên sân nhà, cũng là trận đấu cuối cùng tại AFF Cup”.

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X