Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu VĐTG lứa U17 có mặt trong thành phần ĐT Thái Lan dự AFF Cup

Thứ Tư 19/11/2014 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Charyl Chappuis, cầu thủ từng vô địch giải U17 thế giới trong màu áo Thụy Sỹ, là 1 trong 22 cầu thủ được HLV Kiatisak đưa vào đội hình tuyển Thái Lan tham dự AFF Cup 2014.

Charyl Chappuis co vi tri quan trong o tuyen giua Thai Lan duoi su dan dat cua HLV Kiatisak.
Charyl Chappuis có vị trí quan trọng ở tuyến giữa Thái Lan dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisak.

Cầu thủ này có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự lẫn trung vệ. Năm 2009, Chappuis thi đấu rất nổi bật trong đội hình U17 Thụy Sĩ vô địch giải U17 thế giới được tổ chức tại Nigieria. Năm ngoái, anh cũng được Kiatisak đưa vào danh sách đội U23 Thái Lan dự SEA Games 27 và đoạt HCV.

Trong số 22 cầu thủ được gọi, HLV Kiatisak đã bỏ qua rất nhiều cựu binh xuất sắc của bóng đá Thái Lan như Teerasil Dangda, Datsakorn Thonglao. Thay vào đó, "Zico Thái" đặt niềm tin vào lứa cầu thủ U23 vừa cùng ông vào đến bán kết Asian Games 2014, trong đó có những cái tên xuất sắc như Adisak Kraisorn, Chanathip Songkrasin.

Đội hình trẻ trung, giàu sức chiến đấu mà Kiatisak xây dựng cho tuyển Thái Lan đã thi đấu cựu tốt trong những trận giao hữu chuẩn bị cho AFF Cup năm nay. Họ đánh bại Philippines 3-0, New Zealand 2-0 và hòa Trung Quốc 1-1. Thái Lan sẽ bắt đầu chiến dịch săn ngôi vô địch bằng trận gặp chủ nhà Singapore hôm 23/11. Sau đó họ sẽ lần lượt thi đấu với Malaysia (26/11) và Myanmar (29/11).

Đội hình Thái Lan dự AFF Cup:

Thủ môn: Kawin Thammasatchanan, Chanin Sae-Eae.
Hậu vệ: Chayapat Kitpongsritada, Suttinan Phuk-hom, Narubodin Weerawatnodom, Tanaboon Kesarat, Artit Daosawang, Peerapat Notchaiya, Adisorn Promrak, Pravinwat Boonyong.
Tiền vệ: Adul Lahso, Chanathip Songkrasin, Kroekrit Thaweekarn, Sarach Yooyen, Mongkol Tossakrai, Sarawut Masuk, Charyl Chappuis, Prakit Deeporm.
Tiền đạo: Kirati Keawsombut, Sompong Soleb, Adisak Kraisorn, Chainarong Tathong.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X