Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Cuộc đối đầu của sao châu Âu tại vòng bảng AFF Cup

Thứ Sáu 17/12/2021 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ đang mong chờ vào cuộc chạm trán giữa những cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu trong trận đấu giữa ĐT Malaysia vs ĐT Indonesia tại AFF Cup.

 ĐT Indonesia và ĐT Malaysia đang chuẩn bị cho trận đấu quan trọng nhất ở bảng B AFF Cup 2020. Cả hai đội đều có sự phục vụ của những “viện binh” từ châu Âu trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng.

Với ĐT Malaysia, hậu vệ Dion Cools đã có mặt tại Singapore từ ngày 16/12 và sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Indonesia trong trận đấu ngày 19 tới.

Nếu Malaysia có sự bổ sung chất lượng ở hàng thủ, Indonesia đón tin vui từ sao mai trên hàng công. Egy Maulana, tiền đạo tài năng của bóng đá xứ Vạn đảo sẽ hội quân cùng đồng đội vào ngày 18/12. 

Chúng tôi cần thêm tiền đạo với khả năng săn bàn tốt và Egy là cái tên phù hợp. Tôi mong là Egy sẽ kịp có mặt tập luyện cùng đội vào ngày Thứ bảy tới để có thể chuẩn bị cho trận gặp Malaysia”, HLV Shin Tae Yong chia sẻ.

Cuộc đối đầu của sao châu Âu tại vòng bảng AFF Cup hình ảnh
Egy Maulana đang có phong độ cao trong màu áo FK Senica

Nếu cả Egy Maulana và Dion Cools cùng ra sân, đó sẽ là cuộc đối đầu thú vị giữa hai cầu thủ Đông Nam Á đang thi đấu tại châu Âu. Egy đang thăng hoa cùng FK Senica với 2 bàn thắng cùng 4 kiến tạo sau 13 lần ra sân kể từ đầu mùa. 

Egy Maulana sẽ phải vượt qua Dion Cools, người đã có 23 lần ra sân cho FC Midtjylland ở mùa giải 2021/2022. Trong đó, tuyển thủ Malaysia có 3 lần ra sân tại Europa League đối đầu Ludogorets và Red Star Belgrade.

dion cools
Dion Cools đã có mặt tại Singapore cùng đồng đội

Bên phía ĐT Indonesia, HLV Shin Tae Yong còn có một cầu thủ ăn tập châu Âu khác là Elkan Baggott. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn chưa kết thúc thời gian cách ly và khó có cơ hội ra sân trong trận đấu cuối vòng bảng. 

ĐT Malaysia đang hụt hơi trong cuộc đua vào bán kết và sự có mặt của Dion Cools ở thời điểm này là vô cùng quý giá. Bên cạnh đó, tiền vệ Akhyar Rashid cũng sẽ trở lại luyện tập sau thời gian phải cách ly do nhiễm COVID-19.

ĐT Indonesia chỉ cần hòa là đi tiếp, trong khi đó, thầy trò Tan Cheng Hoe buộc phải thắng mới có thể lọt vào bán kết.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X