Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh và Văn Quyết bị báo Tây chê tơi tả sau trận thắng Malaysia

Thứ Tư 23/11/2016 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cho dù đã giành chiến thắng trước đội tuyển Malaysia, nhưng màn trình diễn của một số tuyển thủ Việt Nam vẫn không được đánh giá cao, đặc biệt là cặp tiền đạo giàu kinh nghiệm: Công Vinh và Văn Quyết.

Công Vinh và Văn Quyết chính là hai cầu thủ đã nổ súng trong trận mở màn của đội tuyển Việt Nam trước Myanmar, trong đó Công Vinh thậm chí còn được tờ Four Four Two chấm điểm cao nhất trận với con số 8,5. Thế nhưng cặp đôi tiền đạo giàu kinh nghiệm của đội tuyển Việt Nam này đã đều chơi dưới sức ở trận đấu thứ hai. Thời tiết hết sức khắc nghiệt tại Yangon đã phần nào khiến cho cặp đôi này xuống sức rất nhanh và không thể tạo ra những tình huống nguy hiểm. Thậm chí Văn Quyết còn phải sớm rời sân nhường chỗ cho Công Phượng.

Cong Vinh da choi o nhat trong suot 90 phut co mat tren san
Công Vinh đã chơi mờ nhạt trong suốt 90 phút có mặt trên sân

Theo đánh giá của Four Four Two lần này, Công Vinh và Văn Quyết đều nhận điểm số trung bình. Cụ thể, Công Vinh nhận điểm 6 với những bình luận chê trách: “Dù đã cố gắng làm tường và đảm bảo thế trận cho đội bóng, nhưng Công Vinh vẫn gây thất vọng vì sự thiếu chất lượng trong những đóng góp của anh cho đội tuyển Việt Nam. Được trao một số cơ hội trong hiệp hai nhưng CV9 thiếu sự sắc sảo để làm nên bàn thắng. Rõ ràng người hâm mộ bóng đá Việt Nam kỳ vọng nhiều hơn ở cậu bé vàng như Công Vinh.”

Tương tự, Four Four Two đã chấm Văn Quyết điểm thấp nhất trận đấu: 5,5. Theo trang báo có trụ sở chính ở nước Anh này, Văn Quyết đã gặp rất nhiều khó khăn trước cặp trung vệ Sharul Saad và Shahrom Kalam và xứng đáng được thay ra ở phút 63 bởi Công Phượng.

Cầu thủ được đánh giá cao nhất trận đấu này không ai khác chính là người ghi bàn thắng duy nhất trận đấu: Nguyễn Trọng Hoàng, với điểm số 7,5. Cho dù không có một hiệp một thi đấu tốt và cũng tránh được được việc phải nhận thẻ bởi cú vào bóng bằng cả hai chân. Nhưng Trọng Hoàng đã chơi rất nỗ lực trong hiệp hai và được tưởng thưởng xứng đáng. Anh đã vượt qua hai cầu thủ đối phương trước khi dứt điểm qua cả rừng người vào lưới trống.

Highlight trận đấu Việt Nam 1-0 Malaysia

Hàn Phi – (Theo Thể Thao Việt Nam)


Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X