Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh tin ĐT Việt Nam đủ sức thắng Thái Lan

Thứ Năm 23/12/2021 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Lê Công Vinh đã có những nhận định của mình trước thềm trận đấu ĐT Việt Nam vs Thái Lan tại Bán kết AFF Cup 2020.

Công Vinh nhận định trận Việt Nam vs Thái Lan

Phía trước ĐT Việt Nam là 2 trận Bán kết AFF Cup 2020 được dự báo đầy khó khăn với Thái Lan. Từ trước đến nay, Thái Lan vẫn được coi là đối thủ không đội trời chung với Những chiến binh sao vàng.

Khi còn thi đấu, cựu tiền đạo Lê Công Vinh từng cùng ĐT Việt Nam trải qua không biết bao cuộc đối đầu Thái Lan, do đó chẳng hề lạ lẫm gì đối thủ này.

Trước thềm trận Bán kết AFF Cup 2020, cựu đội trưởng ĐT Việt Nam có những góc nhìn của riêng mình. Công Vinh chia sẻ trên Sport5:

"Tôi nghĩ chúng ta đang là đương kim vô địch Đông Nam Á, trong suốt thời gian vừa qua chúng ta luôn ở vị trí số 1 của khu vực. ĐT Việt Nam đã thi đấu nhiều trận đấu lớn ở vòng loại thứ 3 Wolrd Cup 2022, cũng như hiện tại sở hữu một lứa cầu thủ tài năng, cùng với đó là một HLV rất giỏi và hiểu cầu thủ.

Công Vinh Việt Nam vs Thái Lan
Công Vinh từng cùng ĐT Việt Nam trải qua không ít cuộc đối đầu Thái Lan trong sự nghiệp.

ĐT Việt Nam đang từng bước để khẳng định vị trí của mình, do đó gặp đội tuyển Thái Lan bây giờ thì cơ hội chiến thắng sẽ được chia đều cho cả 2 đội. ĐT Việt Nam không thể xem là dưới cơ hay chúng ta thua thiệt Thái Lan cả nên không có gì phải sợ, khách quan thì ĐT Việt Nam còn được đánh giá cao hơn. 

Lý do bởi chúng ta được thi đấu nhiều hơn, đội hình gắn kết , bên cạnh đó trong những năm gần đây những chỉ số đối đầu với Thái Lan đều có lợi nghiêng về phía ĐT Việt Nam. Với đội hình có chiều sâu, chúng ta không quan trọng Thái Lan thế nào mà chỉ cần đội ĐT Việt Nam đá đúng phong độ. Nếu duy trì phong độ tốt thì chắc chắn Việt Nam sẽ có mặt ở Chung kết.", cựu tiền đạo ĐT Việt Nam nhấn mạnh.

Một trong những kỉ niệm đáng nhớ nhất của Công Vinh khi đối đầu Thái Lan không gì khác ngoài bàn thắng trong trận Chung kết lượt về AFF Cup 2008, qua đó giúp ĐT Việt Nam lần đầu tiên lên đỉnh Đông Nam Á. 

Trận Bán kết lượt đi AFF Cup 2020 giữa Việt Nam vs Thái Lan diễn ra vào 19h30 ngày 23/12 (theo giờ Việt Nam).

VIDEO: 10 bàn thắng đẹp nhất của Việt Nam vào lưới Thái LanVIDEO: 10 bàn thắng đẹp nhất của Việt Nam vào lưới Thái Lan
Hãy cùng chiêm ngưỡng lại top 10 bàn thắng đẹp nhất mà các cấp độ ĐT Việt Nam từng ghi được vào lưới Thái Lan trong quá khứ.
Sếp lớn ĐT Thái Lan nhắc nhở cầu thủ trước trận gặp ĐT Việt NamSếp lớn ĐT Thái Lan nhắc nhở cầu thủ trước trận gặp ĐT Việt Nam
Trưởng đoàn ĐT Thái Lan Nuanphan Lamsam đã có những nhắc nhở với cầu thủ trước trận bán kết với ĐT Việt Nam tại AFF Cup.
Nhìn lại 10 lần vào bán kết Đông Nam Á của ĐT Việt NamNhìn lại 10 lần vào bán kết Đông Nam Á của ĐT Việt Nam
Trong lịch sử tham dự giải vô địch bóng đá Đông Nam Á - AFF Cup/Tiger Cup trước đây, ĐT Việt Nam đã có 10 lần vào bán kết/12 lần tham dự (không tính AFF Cup...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X