Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh lên tiếng xin lỗi người hâm mộ sau trận thua của ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 12/12/2014 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua trận đấu Việt Nam - Malaysia đã diễn ra với một kịch bản khó tin và kết quả là đội tuyển của chúng ta đã bị loại một cách cay đắng. Ngay sau trận đấu, tiền đạo Lê Công Vinh đã có những lời xin lỗi các CĐV trên trang Facebook cá nhân của mình.

Cong Vinh len tieng xin loi nguoi ham mo sau tran thua cua DT Viet Nam hinh anh
Lê Công Vinh tỏ ra vô cùng buồn bã sau trận đấu với Malaysia

ĐT Việt Nam đã bước vào trận lượt về bán kết AFF Suzuki Cup 2014 với một phong thái đầy tự tin sau khi đã có lợi thế rất lớn với trận thắng trên đất Mã Lai. Tuy nhiên 90 phút trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình trong trận đấu Việt Nam - Malaysia đêm qua quả là một cơn ác mộng tồi tệ nhất với các cầu thủ cũng như toàn thể người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Những sai lầm nghiêm trọng nơi hàng thủ đã khiến cho đội tuyển của chúng ta phải nhận tới 4 bàn thua chỉ trong hiệp 1 và không thể lật lại thế cờ trong hiệp 2 khi đội khách đã chủ động lùi sâu.

Sau trận thua 2-4 hôm qua, tiền đạo Lê Công Vinh đã ngay lập tức có những lời xin lỗi tới các CĐV sau khi không thể giúp đội nhà lọt vào trận chung kết. Trên trang Facebook cá nhân của mình, anh tỏ ra xúc động khi đăng một dòng status ngắn gọn: “Xin lỗi tất cả mọi người… Có lẽ chưa bao giờ cảm thấy buồn đến thế…”. Tuy rất buồn về kết quả của trận đấu, song người hâm mộ vẫn tỏ ra thông cảm với cựu tiền đạo của SLNA và có những lời an ủi, động viên anh.

Cong Vinh len tieng xin loi nguoi ham mo sau tran thua cua DT Viet Nam hinh anh 2
Công Vinh gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ

Trong trận đấu đêm qua, Công Vinh là một trong số hiếm hoi các cầu thủ còn giữ được phong độ vốn có và anh cũng đã thi đấu cực kỳ nỗ lực để mang về cho đội nhà 2 bàn thắng, tuy nhiên chừng đó là chưa đủ để giúp ĐT Việt Nam đi tiếp. Thậm chí sau trận đấu anh đã không kìm nén được cảm xúc của mình và bật khóc. Năm nay đã 29 tuổi và đây có thể coi là kỳ AFF cuối cùng mà CV9 còn được thi đấu như “kép chính” trên hàng tiền đạo của đội bóng áo đỏ. Thực tế cho thấy mặc dù không được đánh giá cao trước khi AFF Cup 2014 khởi tranh và còn suýt bị loại khỏi danh sách triệu tập ĐTQG của HLV Toshiya Miura, Công Vinh đã thi đấu rất hay trong giải đấu năm nay và đã có tới 4 bàn thắng cho riêng mình, qua đó dẫn đầu danh sách vua phá lưới giải năm nay cùng với Shafiq Rahim của Malaysia.

Sau trận đấu Việt Nam - Malaysia, HLV Miura cũng đã lên tiếng nhận trách nhiệm về bản thân với kết quả đáng thất vọng của ĐTQG, đồng thời tỏ ra khó hiểu về màn trình diễn của các học trò. Với việc thất bại ở bán kết, ĐT Việt Nam một lần nữa lỗi hẹn với trận chung kết sau khi làm nên kỳ tích ở nưam 2008, tuy nhiên giải đấu năm nay cũng cho thấy những điểm rất tích cực của các tuyển thủ khi nền tảng thể lực được cải thiện rất nhiều, cộng với đó là hàng loạt gương mặt trẻ cực kỳ triển vọng và hứa hẹn sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai như Nguyễn Huy Hùng, Võ Huy Toàn hay Vũ Minh Tuấn.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X