Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh chỉ ra điều ĐT Việt Nam cần làm để thắng ngược Thái Lan

Chủ Nhật 26/12/2021 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu tiền đạo Lê Công Vinh, ĐT Việt Nam cần có bàn thắng sớm trước Thái Lan để tạo ra tâm lý hưng phấn ở trận đấu tối nay.

Công Vinh nhận định trận Thái Lan vs Việt Nam

ĐT Việt Nam đã để thua 0-2 trước Thái Lan trong trận Bán kết lượt đi AFF Cup 2020. Dù vậy, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn quyết tâm lật ngược thế cờ trong trận lượt về tối nay.

Trước thềm trận Bán kết lượt về AFF Cup 2020 giữa Thái Lan vs Việt Nam, cựu tiền đạo Lê Công Vinh đã có những nhận định của riêng mình. CV9 chia sẻ với Bongdaplus:

"Ở trận đấu tối nay, điều ĐT Việt Nam cần cải thiện nhất là thể lực. Hàng công phải mạnh dạn tấn công, chắt chiu tốt cơ hội. Trong khi đó, hàng tiền vệ phải cầm được bóng, chứ trận đấu vừa rồi hàng tiền vệ của chúng ta gần như mất hút. 

Tuy nhiên, do chỉ có 2 ngày nghỉ nên để điều chỉnh những vấn đề đó chẳng phải đơn giản. Điều ĐT Việt Nam cần ở trận lượt về tối nay là ghi bàn thắng sớm để tạo hưng phấn và gây bất ngờ cho đối thủ. Khi tinh thần lên cao, lối chơi sẽ được cải thiện và biết đâu bất ngờ sẽ xảy ra”.

Việt Nam vs Thái Lan
ĐT Việt Nam thua 0-2 Thái Lan ở lượt đi Bán kết AFF Cup 2020.

Công Vinh nói tiếp:

“Năm 2007, chúng tôi cũng thua Thái Lan 0-2 ở trận bán kết lượt đi trên sân Mỹ Đình. Thời điểm đó Thái Lan rất mạnh và được đánh giá là đội bóng số một Đông Nam Á, nên muốn thắng họ chẳng dễ dàng. Ở bán kết lượt về, dẫu ĐT Việt Nam có trận hòa 0-0 nhưng như thế là không đủ để lật ngược thế cờ. Vì thế, trận đấu vừa qua của ĐT Việt Nam khiến tôi nhớ đến giải đấu năm 2007 và hy vọng các cầu thủ hiện nay của chúng ta sẽ làm tốt hơn."

Trận Bán kết lượt về AFF Cup 2020 giữa Thái Lan vs Việt Nam diễn ra vào 19h30 ngày 26/12.

Muốn thắng Thái Lan, ĐT Việt Nam trước tiên cần thắng chính mình!Muốn thắng Thái Lan, ĐT Việt Nam trước tiên cần thắng chính mình!
Trước khi nghĩ tới cuộc lội ngược dòng trước Thái Lan, ĐT Việt Nam trước hết cần duy trì sự tỉnh táo để thể hiện được đúng những gì tốt nhất mà mình có.
Sao Thái Lan sẵn sàng bị treo giò để ngăn cản ĐT Việt NamSao Thái Lan sẵn sàng bị treo giò để ngăn cản ĐT Việt Nam
Trong chia sẻ mới đây, trung vệ 22 tuổi của ĐT Thái Lan, Kritsada Kaman đã tuyên bố sẵn sàng phải nhận thêm thẻ vàng để bị treo giò ở trận chung kết lượt đi,...
Thận trọng trước sự tinh quái của người TháiThận trọng trước sự tinh quái của người Thái
Với sự phát triển của Thai League, bóng đá Thái Lan đã học hỏi được rất nhiều điều từ các ngoại binh, bao gồm cả lối chơi tinh quái, tiểu xảo. Và đó cũng là...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X