Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng, Văn Toàn không tuân thủ yêu cầu của thầy Park

Chủ Nhật 26/12/2021 22:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi thất bại trước Thái Lan, HLV Park Hang Seo tiết lộ việc Công Phượng và Văn Toàn sau khi vào sân đã không tuân thủ chiến thuật.

HLV Park Hang Seo phê bình Công Phượng và Văn Toàn

Trong trận Bán kết lượt về AFF Cup 2020, Công Phượng và Văn Toàn lần lượt được HLV Park Hang Seo tung vào sân trong hiệp 2. Sự xuất hiện của bộ đôi cầu thủ HAGL được kì vọng sẽ gia tăng sức mạnh cho hàng công ĐT Việt Nam trong nỗ lực tìm kiếm bàn thắng trước Thái Lan.

Tuy nhiên, đáng tiếc khi cả Công Phượng lẫn Văn Toàn chẳng thể mang tới đột biến. Thậm chí, với sự xuất hiện của số 9 và số 10, khả năng tấn công của ĐT Việt Nam còn không bằng trong hiệp 1. Các học trò HLV Park Hang Seo thậm chí phải lựa chọn cách tiếp cận khung thành ĐT Thái Lan bằng những pha bóng dài và phương án này không hiệu quả.

Văn Toàn Công Phượng
Văn Toàn và Công Phượng không tuân thủ chiến thuật HLV Park Hang Seo đề ra.

Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo tiết lộ việc Công Phượng và Văn Toàn đã không tuân thủ yêu cầu chiến thuật sau khi vào sân. Thầy Park chia sẻ:

"Khi tung Công Phượng và Văn Toàn vào sân, tôi chủ định muốn 2 cầu thủ này đá biên chứ không phải trung lộ. Nhưng cả hai đều đã nôn nóng và bó vào trong.

Tôi biết như vậy, Công Phượng và Văn Toàn đã làm không tốt. Không phải tôi không biết Thái Lan chơi với 3 trung vệ cao to.

ĐT Việt Nam dù rất cố gắng nhưng không thể lật ngược thế cờ trước Thái Lan. Hòa 0-0 ở lượt về, thầy trò HLV Park Hang Seo dừng bước ở AFF Cup 2020 với thất bại 0-2 chung cuộc, qua đó chính thức trở thành nhà cựu vô địch.

Thành tích tệ hại của ĐT Việt Nam trước người TháiThành tích tệ hại của ĐT Việt Nam trước người Thái
Có một chi tiết đáng lưu ý là ĐT Việt Nam chưa từng ghi bàn vào lưới Thái Lan trong khuôn khổ các trận đấu chính thức dưới thời ông Park. Tính xa hơn họ mới...
HLV Mano Polking tiết lộ bí quyết khiến Việt Nam bất lựcHLV Mano Polking tiết lộ bí quyết khiến Việt Nam bất lực
Cầm hòa không bàn thắng ở trận bán kết lượt về, thầy trò HLV Mano Polking đã bảo toàn lợi thế để đặt chân đến trận đấu cuối cùng.
Lý do Tuấn Anh phải rời sân sau vỏn vẹn 10 phútLý do Tuấn Anh phải rời sân sau vỏn vẹn 10 phút
Chỉ sau khoảng 10 phút vào sân trong hiệp 2 trận gặp Thái Lan, tiền vệ Tuấn Anh đã bị HLV Park Hang Seo rút ra khỏi sân.
Thống kê đáng ngại sau trận Việt Nam 0-0 Thái LanThống kê đáng ngại sau trận Việt Nam 0-0 Thái Lan
Dù được cho là chủ động cầm bóng tấn công tìm bàn gỡ nhưng ĐT Việt Nam vẫn để thua đối thủ ở cả tỷ lệ cầm bóng và số đường chuyền bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X