Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng trở lại tập luyện cùng ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 18/12/2021 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập ngày 17/12, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có thể trở lại tập luyện theo giáo án của ĐT Việt Nam sau chấn thương ở trận gặp Indonesia.

ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Campuchia

ĐT Việt Nam bước vào buổi tập chiều 17/12 với kế hoạch lên phương án đối đầu Campuchia. Các tuyển thủ dành khá nhiều thời gian cho bài tập đối kháng. HLV Park Hang Seo cũng yêu cầu các học trò chơi bóng một cách đơn giản, và quan trọng là phải hiệu quả, tận dụng tốt các cơ hội để ghi bàn.

Đáng chú ý, ĐT Việt Nam chào đón sự trở lại của Công Phượng. Chân sút sinh năm 1995 tập luyện theo giáo án của toàn đội.

Công Phượng
Công Phượng trong buổi tập ngày 17/12 của ĐT Việt Nam.

Tiền đạo số 10 dính chấn thương và phải rời sân giữa chừng trong cuộc đối đầu Indonesia. Tuy nhiên, mọi chuyện không có gì nghiêm trọng khi anh chỉ bị tổn thương phần mềm.

Trong buổi tập trước đó, BHL ĐT Việt Nam cho Công Phượng tập nhẹ để hồi phục thể trạng. Nhân cơ hội này, anh đã thử sức ở vị trí thủ môn.

Phía trước ĐT Việt Nam là trận gặp Campuchia ở lượt trận cuối vòng bảng AFF Cup 2020. Chỉ cần 1 điểm, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chắc chắn góp mặt ở Bán kết. Song, Công Phượng và các đồng đội muốn nhiều hơn thế khi đặt quyết tâm giành trọn 3 điểm để giành ngôi nhất bảng B.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Campuchia diễn ra vào 19h30 ngày 19/12 (Theo giờ Việt Nam).

HLV Park Hang Seo dặn dò một điều với toàn độiHLV Park Hang Seo dặn dò một điều với toàn đội
Trong buổi tập chiều nay, ĐT Việt Nam tiếp tục lên phương án chiến thuật cho trận đấu cuối cùng vòng bảng.
Đối thủ ấn tượng với sức mạnh của ĐT Việt Nam sau khi tới dự khánĐối thủ ấn tượng với sức mạnh của ĐT Việt Nam sau khi tới dự khán
Chia sẻ ở buổi họp báo trước lượt đấu cuối bảng A, HLV Mano Polking đã bất ngờ dành lời khen ngợi cho màn trình diễn của thầy trò HLV Park Hang Seo ở AFF Cup...
HLV trưởng ĐT Singapore chưa vội nghĩ đến ĐT Việt NamHLV trưởng ĐT Singapore chưa vội nghĩ đến ĐT Việt Nam
HLV Tatsuma Yoshida thừa nhận ĐT Việt Nam là đội mạnh nhưng ĐT Singapore lúc này chưa vội nghĩ đến đối thủ ở bán kết AFF Cup 2020.
Văn Hậu động viên khiến Tiến Linh cảm động sắp khócVăn Hậu động viên khiến Tiến Linh cảm động sắp khóc
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu mới đây đã gọi điện động viên đàn anh Nguyễn Tiến Linh sau trận hoà của ĐT Việt Nam trước Indonesia hôm 15/12 tại lượt thứ 3 bảng B AFF Cup...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X