Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng thích thú với vị trí mới ở ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 17/12/2021 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Công Phượng vừa có cơ hội được thử sức ở vị trí thủ môn trong buổi tập chiều 16/12 của ĐT Việt Nam.

Một ngày sau trận hòa 0-0 trước Indonesia, ĐT Việt Nam đã trở lại sân tập Hougang vào chiều ngày 16/12 để tập luyện và chuẩn bị cho trận đấu cuối vòng bảng gặp Campuchia tối Chủ Nhật tới đây.

Gạt sang một bên những cảm xúc tiếc nuối khi để Indonesia cầm hòa, các cầu thủ đã cho thấy sự lạc quan và tự tin trên sân tập trước khi bước vào cuộc so tài tiếp theo.

Các cầu thủ đá chính ĐT Việt Nam được nghỉ tập sau trân gặp Indonesia
Các cầu thủ đá chính ĐT Việt Nam được nghỉ tập sau trân gặp Indonesia. Ảnh: VFF

Do mới trải qua thi đấu nên tại buổi tập chiều nay HLV Park Hang Seo không yêu cầu các cầu thủ đá chính ở trận gặp Indonesia phải tập luyện. Thay vào đó, họ được tự do chơi các trò chơi vận động tùy theo sở thích từng người.

Một số cầu thủ lựa chọn đi bộ thư giãn gân cốt, số khác rủ nhau thi tài với môn tedball (môn thể thao được chơi trên một bàn cong, phân cách bởi một tấm lưới nhựa ở giữa và người chơi sử dụng trái banh trong môn bóng đá để đưa qua lại giữa 2 bên).

Quang Hải và Tuấn Anh thư giãn với môn tedball
Quang Hải và Tuấn Anh thư giãn với môn tedball

Riêng Công Phượng lại bất ngờ tới vị trí tập luyện của các thủ môn để thử sức với trái bóng bằng đôi tay. Trước đó, CP10 đã khiến không ít người lo ngại về việc gặp chấn thương. Song theo các bác sĩ, tổn thương là không nghiêm trọng và anh có thể thi đấu trở lại.

Công Phượng thử làm thủ môn
Tiền đạo Công Phượng thử làm thủ môn chiều ngày 16/12.

Với những cầu thủ không được ra sân hoặc vào thay người trong hiệp 2, thầy Park đã bố trí họ đá gôn nhỏ 8×8 để duy trì nhịp vận động với cường độ cao. Do chỉ gặp một Campuchia không ngang tầm trình độ ở lượt cuối, rất có thể HLV Park Hang Seo sẽ trao cơ hội đá chính cho một số cầu thủ dự bị trong trận này như Xuân Trường, Minh Vương hay Hồ Tấn Tài.

Đội dự bị tiếp tục ra sân luyện tập bình thường
Đội dự bị tiếp tục ra sân luyện tập bình thường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X