Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng nhận được sự kỳ vọng trước trận gặp Campuchia

Thứ Sáu 17/12/2021 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước lượt đấu cuối của bảng B, Ban tổ chức AFF Cup 2020 mới đây đã chỉ ra một cái tên của "Những chiến binh Sao Vàng" có thể tỏa sáng trước ĐT Campuchia.

Cụ thể, trang chủ AFF Cup 2020 đăng tải đoạn video tổng hợp màn trình diễn của tiền đạo Nguyễn Công Phượng ở 3 trận đấu đã qua trước Lào, Malaysia và Indonesia.

Công Phượng
Công Phượng nhận được sự kỳ vọng lớn trước trận gặp Campuchia

Ban tổ chức giải đấu số 1 Đông Nam Á đặt niềm tin rằng chân sút sinh năm 1995 sẽ tiếp tục tỏa sáng và làm rung lưới Campuchia trong trận đấu tối ngày 19/12 tới đây với lời nhận xét: "Việt Nam sẽ kỳ vọng tiền đạo ngôi sao Nguyễn Công Phượng tiếp tục nổ súng để giành chiến thắng trước Campuchia vào cuối tuần này".

Tại giải đấu lần này, Công Phượng đang là người có nhiều bàn thắng nhất cho ĐT Việt Nam với 2 pha lập công ghi được trước Lào và Malaysia. Tới trận hòa Indonesia, chân sút xứ Nghệ dính một chấn thương nhẹ và phải rời sân sớm, qua đó bỏ lỡ cơ hội nâng cao thành tích ghi bàn của mình.

Với việc không dính chấn thương nghiêm trọng, nhiều khả năng Công Phượng sẽ tiếp tục được thầy Park sử dụng trong trận gặp Campuchia vào lúc 19h30 ngày 19/12 tới. Đây là tin rất vui với người hâm mộ bóng đá Việt Nam trong bối cảnh những tiền đạo khác như Tiến Linh hay Đức Chinh vẫn chưa có duyên ghi bàn.

Ở trận đấu này, ĐT Việt Nam chỉ cần có điểm trước đối thủ yếu Campuchia là sẽ chắc suất đi tiếp, trong khi Malaysia buộc lòng phải đánh bại Indonesia mới có thể góp mặt ở Bán kết AFF Cup 2020. Trước đó, bảng A sẽ xác định được các đội bóng đứng đầu và về nhì sau loạt trận đấu cuối cùng vào tối mai 18/12.

Bệnh cũ của ĐT Việt Nam tái phát trước IndonesiaBệnh cũ của ĐT Việt Nam tái phát trước Indonesia
Việc bế tắc trước khung thành Indonesia ở trận đấu tối ngày 15/12 một lần nữa chỉ ra khả năng tận dụng cơ hội và dứt điểm không cao của ĐT Việt Nam trước những...
Giới truyền thông Campuchia lo ngại về thành tích đối đầu khi gặp ĐT Việt NamGiới truyền thông Campuchia lo ngại về thành tích đối đầu khi gặp ĐT Việt Nam
Giới truyền thông xứ chùa tháp nhắc lại thành tích đối đầu không tốt của ĐT Campuchia khi gặp ĐT Việt Nam trong quá khứ.
3 trụ cột ĐT Việt Nam có nguy cơ bị treo giò ở bán kết AFF Cup 20203 trụ cột ĐT Việt Nam có nguy cơ bị treo giò ở bán kết AFF Cup 2020
Trận hòa 0-0 trước Indonesia khiến ĐT Việt Nam khó tung ra đội hình dự bị ở trận đấu cuối vòng bảng với Campuchia. Và điều này cũng tiềm ẩn nguy cơ bị treo giò...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X