Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

“Công Phượng khó mà thay đổi được”

Chủ Nhật 13/11/2016 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là lời khẳng định của BLV Quang Huy khi nói về màn trình diễn của tiền đạo Công Phượng trong trận Việt Nam gặp Fukuoka vào tối qua.
 

Cong Phuong kho ma thay doi duoc hinh anh
Công Phượng gây thất vọng ở trận đấu với Fukuoka

HLV Hữu Thắng đã đặt niềm tin lớn vào tiền đạo Công Phượng trong trận giao hữu cuối cùng của ĐT Việt Nam vào hôm qua gặp Fukuoka. Cầu thủ 21 tuổi đã được thi đấu trọn vẹn 90 phút ở vị trí sở trường. Tuy vậy chân sút vừa trở về từ Nhật Bản đã gây thất vọng lớn. Ngoài việc bỏ lỡ nhiều cơ hội, Phượng còn có lối chơi rườm rà và rất tối.

Nhận xét về màn trình diễn của Công Phượng, BLV Quang Huy cho rằng tiền đạo này khó mà thay đổi phong cách chơi bóng được: “Không phải ngẫu nhiên mà Hữu Thắng cho Phượng đã ngay từ đầu vào đúng vị trí của Vinh. Phượng vẫn mang phong cách “đơn độc” như thế dù anh đã rất cố gắng chơi đồng đội hơn. Tôi nghĩ rằng, khó bắt Phượng thay đổi phong cách đã in sâu trong máu. Phượng đang cố chứng tỏ khả năng độc lập của mình và cố gắng có được duyên ghi bàn. Tuy chưa thành công như mong đợi của chính anh”.

Dư âm Việt Nam 0-0 Avispa: Thử nghiệm hay không, hư hư thực thực!
(Bongda24h.vn) – Có quá nhiều vấn đề đáng bàn sau trận đấu tập dượt cuối cùng trước thềm AFF Cup 2016 của ĐT Việt Nam. Ngay cả nếu chỉ coi đây là một trận đấu...

Dù đội tuyển đá chưa hay nhưng theo BLV Quang Huy, màn trình diễn trước Fukuoka có thể chấp nhận được vì chỉ là giao hữu. Anh nói: “Khá nhiều vị trí vẫn có thể đá tốt hơn nhưng chắc chắn họ đã thực hiện khá triệt để yêu cầu của Hữu Thắng: Đá ở mức độ vừa phải, tránh tối đa sự cố không cần thiết, kiểu như dính chấn thương mới hay tái phát chấn thương cũ. Thái độ với trận đấu như vậy hoàn toàn có thể chấp nhận được”.

Ngày hôm nay, HLV Hữu Thắng sẽ làm việc với VFF để gút danh sách 25 cầu thủ sẽ lên đường sang Myanmar tham dự AFF Cup 2016. ĐT Việt Nam sẽ sang Yangon trước khoảng 5 ngày để ổn định chuyện ăn ở, sinh hoạt. Trận đầu tiên của đội bóng áo đỏ sẽ là gặp chủ nhà Myanmar vào ngày 20/11.
 


A.T

Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X