Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng, Hoàng Đức tập riêng trước ngày đá nội bộ của tuyển Việt Nam

Thứ Năm 25/11/2021 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhận, hai cầu thủ Công Phượng và Hoàng Đức đã phải tập riêng tại buổi tập hôm nay (25/11) của ĐT Việt Nam.
Công Phượng, Hoàng Đức tập riêng trước ngày đá nội bộ
Công Phượng, Hoàng Đức tập riêng trước ngày đá nội bộ

Chiều ngày 25/11, ĐT Việt Nam tiếp tục ra sân tập luyện để hướng tới AFF Cup 2020 sẽ diễn ra vào đầu tháng 12 tới. Trong suốt những ngày tập trung vừa qua tại BRVT, đoàn quân áo đỏ đã 'cách ly' với giới truyền thông. 

Báo chí chỉ được tác nghiệp từ xa mà không thể có cuộc phỏng vấn các cầu thủ giống như tại vòng loại World Cup vừa qua. Có thể HLV Park Hang Seo muốn giữ sự tập trung và giảm sức ép tâm lý cho các học trò nên đã quyết định 'nói không' với báo giới.

Dẫu vậy, qua những hình ảnh được VFF cung cấp, có thể thấy tình hình toàn đội đang rất ổn. Trong chiều nay 25/11, chỉ có hai gương mặt phải tập riêng là Công Phượng và Hoàng Đức. Trong khi các đồng đội tập khởi động thì cả hai lại đi dạo quanh sân cùng bác sĩ Choi.

Được biết Phượng và Đức đã bị đau cơ nhẹ sau những buổi tập vừa qua và phải chườm đá. Để đảm bảo an toàn, BHL đã cho cả hai tập riêng để tránh gặp chấn thương nặng hơn. 

Theo kế hoạch vào ngày mai 26/11, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu đối kháng nội bộ lần thứ nhất. Đây sẽ là bài kiểm tra của HLV Park Hang Seo dành cho các cầu thủ trước khi chốt danh sách sang Singapore. 

Tham vọng và thách thức với người Thái tại AFF Cup 2020Tham vọng và thách thức với người Thái tại AFF Cup 2020
ĐT Thái Lan đang quyết tâm giành chức vô địch Đông Nam Á lần thứ 6 tại AFF Cup 2020 sau thất bại cách đây ba năm. Và với lực lượng hiện tại, Voi chiến có thể...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X