Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng mang đến "điềm báo" vô địch AFF Cup 2020 cho Việt Nam

Thứ Hai 06/12/2021 22:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không nằm ngoài dự đoán, tiền đạo Nguyễn Công Phượng dễ dàng có được bàn thắng vào lưới ĐT Lào trong trận thắng 2-0 của ĐT Việt Nam ở trận mở màn AFF Cup 2020. Pha lập công này đã tái hiện kịch bản ở kỳ AFF Cup 2018 khi anh cũng là người mở điểm.

Công Phượng đem đến may mắn cho ĐT Việt Nam?

Ra sân trong trận đấu với đội bóng bị đánh giá kém hơn, Công Phượng và đồng đội dễ dàng áp đặt lối chơi lên đối thủ. Tiền đạo xứ Nghệ cũng đã sớm có cho mình pha lập công mở tỷ số cho ĐT Việt Nam ở phút 26.

Bắt nguồn từ "đường chuyền như Pirlo" của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức, Hồng Duy phá bẫy việt vị thành công và có pha căng ngang dọn cỗ để Công Phượng đệm bóng ghi bàn.

Pha lập công của chân sút xứ Nghệ được xem là “điềm báo” cho ĐT Việt Nam tại kỳ AFF Cup năm nay. Theo đó, tại giải đấu cách đây 3 năm, đoàn quân của HLV Park Hang Seo cũng chạm trán ĐT Lào trong trận ra quân. Không ai khác, chính Công Phượng là người đã ghi bàn mở tỷ số cho đội nhà. Với “vận may” của tiền đạo sinh năm 1995, ĐT Việt Nam đã lên ngôi vô địch sau 10 năm chờ đợi.

Việt Nam vs Lào

Công Phượng ghi bàn mở tỷ số cho ĐT Việt Nam trước Lào

Sẽ thật hoàn hảo nếu như kỳ AFF Cup 2020, Công Phượng và đoàn quân áo đỏ lại giương cao chiếc cup vô địch thêm một lần nữa.

Chia sẻ sau khi ghi bàn vào lưới ĐT Lào góp phần làm nên chiến thắng của đội nhà, tiền đạo Công Phượng cho biết: "Hôm nay ĐT Việt Nam đá trận đầu tiên tại AFF Cup và cũng đã nỗ lực giành chiến thắng và được 3 điểm đầu tiên. Đã rất lâu rồi ĐT Việt Nam mới giành được chiến thắng. Và nó sẽ giúp cho tinh thần toàn đội trở nên tốt hơn ở các trận tiếp theo".

Tiền đạo 26 tuổi cũng nhắn lời cảm ơn tới người hâm mộ Việt Nam: "Phượng và toàn đội rất vui khi được NHM chào đón. Đó cũng là động lực để toàn đội cố gắng và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình cho trận đấu tiếp theo".

video

HLV đội Lào: ĐT Việt Nam là một trong những đội mạnh nhất giảiHLV đội Lào: ĐT Việt Nam là một trong những đội mạnh nhất giải
HLV Vengadasalam Selvaraj thừa nhận ĐT Việt Nam là một trong những đội bóng mạnh nhất tại AFF Cup 2020.
Những điều rút ra sau trận Việt Nam 2-0 Lào: Sự trở lại của Phan Văn ĐứcNhững điều rút ra sau trận Việt Nam 2-0 Lào: Sự trở lại của Phan Văn Đức
Không nằm ngoại dự đoán của giới chuyên môn, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có được 3 điểm trọn vẹn ở trận ra quân AFF Cup 2020. Và dưới đây là những điểm nhấn...
Mở màn suôn sẻ, HLV Park Hang Seo tiết lộ chiến thuật đấu MalaysiaMở màn suôn sẻ, HLV Park Hang Seo tiết lộ chiến thuật đấu Malaysia
Nhẹ nhàng đánh bại Lào với tỷ số 2-0 bằng các pha lập công của Công Phượng và Phan Văn Đức, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có sự khởi đầu tốt tại AFF Cup 2020.
Thắng nhẹ Lào, Việt Nam ra quân suôn sẻ trên hành trình bảo vệ ngôi VươngThắng nhẹ Lào, Việt Nam ra quân suôn sẻ trên hành trình bảo vệ ngôi Vương
Công Phượng và Văn Đức lập công giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng 2-0 trước Lào ở trận ra quân tại bảng B, AFF Cup 2020.
Thắng thuyết phục Campuchia, Malaysia khẳng định tư cách á quânThắng thuyết phục Campuchia, Malaysia khẳng định tư cách á quân
Malaysia có sự khởi đầu thuận lợi ở AFF Cup 2020 bằng chiến thắng 3-1 trước Campuchia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X