Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Công Phượng xử lý đẳng cấp, nhân đôi cách biệt cho ĐT Việt Nam trước Malaysia

Zalo
Không lâu sau khi Quang Hải mở tỉ số, Công Phượng nhanh chóng nhân đôi cách biệt cho ĐT Việt Nam sau một loạt những pha phối hợp chớp nhoáng.

Phút 36, ĐT Việt Nam thực hiện tình huống chuyển trạng thái từ thủ sang công với hàng loạt pha phối hợp ít chạm chớp nhoáng. Khi bóng đến chân Quang Hải, anh có pha đánh gót nhạy cảm để đưa Công Phượng có cơ hội băng xuống trống trải.

Công Phượng đi bóng thêm vài nhịp rồi bình tĩnh thực hiện động tác giả loại bỏ hậu vệ đối phương. Sau đó, số 10 của ĐT Việt Nam dứt điểm quyết đoán tung lưới Malaysia.

Chỉ trước đó ít phút, chính Quang Hải mở tỉ số cho ĐT Việt Nam với cú dứt điểm rất căng. Trong suốt hiệp 1, ĐT Việt Nam hoàn toàn kiểm soát trận đấu và khiến đối phương gần như chỉ có thể co cụm phòng ngự.

Xem lại cực phẩm ghi bàn chân trái của Quang Hải làm tung lưới MalaysiaXem lại cực phẩm ghi bàn chân trái của Quang Hải làm tung lưới Malaysia
Sau nhiều nỗ lực tấn công, ĐT Việt Nam đã có bàn thắng dẫn trước Malaysia sau cú sút chân trái đầy sức mạnh của tiền vệ Quang Hải.
VIDEO: Công Phượng bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc trước MalaysiaVIDEO: Công Phượng bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc trước Malaysia
Ngay ở phút thứ hai trận Việt Nam vs Malaysia, Công Phượng đã có cơ hội mở tỉ số nhưng đáng tiếc lại dứt điểm vọt xà ngang.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X