Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng được đồng đội lên tiếng bênh vực

Thứ Sáu 25/11/2016 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Quế Ngọc Hải cho rằng người bạn thân Công Phượng sẽ sớm có được phong độ tốt nhất trong thời gian tới.
Cong Phuong duoc dong doi len tieng benh vuc hinh anh
Ngồi dự bị lâu khiến Công Phượng mất cảm giác bóng

Ở trận gặp Malaysia vừa qua, tiền đạo đang nhận được nhiều sự chú ý là Công Phượng đã được HLV Nguyễn Hữu Thắng tung vào sân ở phút 63 thay cho đàn anh Văn Quyết. Đó là quyết định rất được chờ đợi của HLV Hữu Thắng khi là lần đầu tiên Công Phượng ra mắt đấu trường AFF Cup.

Tuy nhiên, trong suốt thời gian có mặt trên sân, chân sút của Mito Hollyhock dù chạy rất nhiều nhưng không để lại dấu ấn nào. Thậm chí, khi đối mặt với thủ môn ở phút 83, Công Phượng còn đá hỏng trong sự tiếc nuối của đàn anh Công Vinh. Đó là tình huống anh di chuyển hợp lý và nhận đường chuyền dọn cỗ của đội trưởng Công Vinh. Nhưng ở góc khá rộng, Phượng đã ra chân thiếu chuẩn xác. 

Trước sự chỉ trích từ dư luận, Công Phượng được người bạn thân ở ĐT Việt Nam là trung vệ Quế Ngọc Hải bênh vực: "Tất cả đều biết Công Phượng là cầu thủ trẻ tài năng. Cậu ấy cần thêm nhiều trận đấu tại AFF Cup nữa. Cần thêm nhiều trải nghiệm nữa để tiến bộ hơn. Tôi nghĩ với chuyên môn, tinh thần tập luyện chuyên nghiệp Công Phượng sẽ trưởng thành hơn trong thời gian tới".

"Bản thân Phượng bây giờ vẫn giữ được tinh thần thoải mái. Không cần phải đặt nặng quá vấn đề gì hết. Công Phượng cứ thể hiện những gì đã và đang thể hiện. Hãy cứ vô sân chơi bóng tự nhiên, như cậu ấy đã luôn chơi và mọi thứ sẽ đến".

Ngày 26.11 tới đây, tuyển Việt Nam sẽ thi đấu trận cuối cùng vòng bảng (B) với Campuchia. Tuyển Việt Nam đã chắc suất vào bán kết và chỉ cần 1 điểm nữa sẽ chắc chắn giữ ngôi đầu bảng. Đây sẽ là cơ hội để Công Phượng thể hiện mình cũng như trút bỏ tâm lý lần đầu thi đấu tại một giải cấp cao như AFF Cup.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X