Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng dẫn đầu đề cử bàn thắng đẹp lượt ra quân AFF Cup 2020

Thứ Năm 09/12/2021 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pha dứt điểm cận thành của tiền đạo Nguyễn Công Phượng trong trận Việt Nam thắng Lào 2-0 lọt đề cử bàn thắng đẹp nhất lượt trận mở màn AFF Cup.

Bàn thắng của Công Phượng lọt đề cử tại AFF Cup 2020

Trên trang chủ của AFF Suzuki Cup 2020, ban tổ chức giải đấu đã mở cuộc bình chọn bàn thắng đẹp nhất sau lượt trận mở đầu vòng bảng. Tất cả các pha lập xuất hiện trong cuộc bình chọn đều đến từ đội bóng có được chiến thắng ở lượt trận mở màn.

Bàn thắng của Công Phượng

Bàn thắng của Công Phượng lọt đề cử bàn thắng đẹp nhất lượt trận mở màn AFF Cup

Tính đến thời điểm này, bàn thắng của Công Phượng đang dẫn đầu cuộc bình chọn với 4859 phiếu bầu, chiếm tỷ lệ 73,52% tổng số phiếu. Ngoài pha lập công của tiền đạo Việt Nam còn có bàn thắng của Pathompol (ĐT Thái Lan), bàn thắng từ tình huống phản công của Ikhsan Fandi bên phía Singapore trong trận gặp Myanmar và cú cứa lòng của Akhyar Rashid (Malaysia) vào lưới Campuchia.

 Xem lại Pha ghi bàn của Công Phượng vào lưới đội tuyển Lào

video

Với việc được đánh giá cao hơn rất nhiều so với ĐT Lào, Việt Nam đã thoải mái thi đấu và liên tục uy hiếp khung thành đối phương. Sau tình huống dàn xếp tấn công bài bản, Công Phượng đã đón đúng bóng từ pha căng ngang của Hồng Duy để dễ dàng dứt điểm vào lưới trống.

Đường mở bóng tinh tế của Hoàng Đức khiến nhiều người ấn tượng, đến mức bình luận viên trên sóng truyền hình đã hết lời tán dương. Thậm chí còn khen tiền vệ sinh của Viettel FC với cựu danh thủ Pirlo của Italia.  Ở kỳ AFF Cup 2018, chính Công Phượng là người ghi bàn mở màn cho ĐT Việt Nam, cũng trước chính đối thủ Lào.

Sang hiệp 2, từ đường tạt bóng của Tấn Tài, tiền vệ Văn Đức bật cao đánh đầu ghi bàn để giải cơn khát bàn thắng trong màu áo đội tuyển quốc gia kéo dài 3 năm. Kết quả, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã có được chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 và tạm xếp thứ 2 bảng B do ghi ít bàn thắng hơn Malaysia. 

Sau chiến thắng trước Lào, ĐT Việt Nam sẽ nghỉ ngơi 5 ngày trước khi bước vào trận đấu được HLV Park Hang Seo gọi là “chung kết sớm” trước ĐT Malaysia vào lúc 19h30 ngày 12/12.

Nếu có được kết quả tốt trước Malaysia sẽ giúp ĐT Việt Nam tự tin hơn khi tiếp Indonesia 3 ngày sau đó. Hai trận đấu đều diễn ra rất sát nhau cũng là một bài toán mà HLV Park Hang Seo phải tính toán kỹ ở AFF Cup 2020.

Trò cưng HLV Park Hang Seo đăng ký kết hôn trước ngày dự AFF Cup 2020Trò cưng HLV Park Hang Seo đăng ký kết hôn trước ngày dự AFF Cup 2020
Trước ngày lên đường tham dự AFF Cup 2020 tại Singapore, tiền vệ trẻ Lý Công Hoàng Anh đã cùng bạn gái đăng ký kết hôn.
HLV Toshiya Miura trở lại với nghiệp cầm quânHLV Toshiya Miura trở lại với nghiệp cầm quân
Nhà cầm quân từng dẫn dắt ĐT Việt Nam vào bán kết AFF Cup 2014 mới đây đã trở lại với công việc dẫn dắt đội bóng sau 3 năm chia tay CLB TP.HCM.
Choáng với màn ăn mừng hoá Zombie của sao trẻ SingaporeChoáng với màn ăn mừng hoá Zombie của sao trẻ Singapore
Chiến thắng 2-1 trước Philippines đã giúp đội chủ nhà Singapore độc chiếm ngôi đầu bảng A AFF Cup 2020.
HLV Park Hang Seo cười tươi hết cỡ dù bị hầm đá maHLV Park Hang Seo cười tươi hết cỡ dù bị hầm đá ma
Trong buổi chiều 8/12, ĐT Việt Nam đã có buổi tập khá thoải mái trên sân Hougang, chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo tại AFF Cup.
HLV ĐT Indonesia không lo lắng về đối thủ nào ở bảng B AFF CupHLV ĐT Indonesia không lo lắng về đối thủ nào ở bảng B AFF Cup
HLV Shin Tae Yong chia sẻ ĐT Indonesia không ngại đối đầu đội bóng nào ở bảng B AFF Cup 2020, dù đó là ĐT Việt Nam hay Malaysia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X