Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng: "Rất lâu rồi ĐT Việt Nam mới giành được chiến thắng"

Thứ Hai 06/12/2021 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là người ghi bàn mở tỷ số cho ĐT Việt Nam trước Lào, tiền đạo Công Phượng đã có đôi lời phát biểu sau trận này.

Trên sân Bishan tối ngày 6/12, ĐT Việt Nam đã có một chiến thắng khá dễ dàng trước các cầu thủ Lào. Với sự vượt trội về đẳng cấp, đội bóng của HLV Park Hang Seo đã duy trì thế áp đảo và liên tục cầm bóng uy hiếp khung thành đối thủ.

Công Phượng Rất lâu rồi ĐT Việt Nam mới giành được chiến thắng hình ảnh
Công Phượng ghi bàn ở trận Việt Nam 2-0 Lào

Chia sẻ sau khi ghi bàn vào lưới ĐT Lào góp phần vào chiến thắng của đội nhà, tiền đạo Công Phượng cho biết: "Hôm nay ĐT Việt Nam đá trận đầu tiên tại AFF Cup và cũng đã nỗ lực giành chiến thắng và được 3 điểm đầu tiên. Đã rất lâu rồi ĐT Việt Nam mới giành được chiến thắng. Và nó sẽ giúp cho tinh thần toàn đội trở nên tốt hơn ở các trận tiếp theo".

CP10 cũng nhắn lời cảm ơn tới CĐV Việt Nam: "Phượng và toàn đội rất vui khi được NHM chào đón. Đó cũng là động lực để toàn đội cố gắng và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình cho trận đấu tiếp theo".

Sau chiến thắng trước Lào, đoàn quân áo đỏ sẽ có 6 ngày chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo với Malaysia vào tối ngày 12/12. Hy vọng với việc được nghỉ nhiều hơn đối thủ, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục có một trận đấu tốt để giành thêm 3 điểm trong trận đấu tới.

Những điều rút ra sau trận Việt Nam 2-0 Lào: Sự trở lại của Phan Văn ĐứcNhững điều rút ra sau trận Việt Nam 2-0 Lào: Sự trở lại của Phan Văn Đức
Không nằm ngoại dự đoán của giới chuyên môn, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có được 3 điểm trọn vẹn ở trận ra quân AFF Cup 2020. Và dưới đây là những điểm nhấn...
VIDEO: Vũ Văn Thanh sút hỏng 11m tiếc nuối trước sự xuất sắc của thủ môn LàoVIDEO: Vũ Văn Thanh sút hỏng 11m tiếc nuối trước sự xuất sắc của thủ môn Lào
Trực tiếp mang về quả 11m cho ĐT Việt Nam nhưng hậu vệ Vũ Văn Thanh lại không thể ghi bàn trên chấm đá phạt khi bị thủ môn của Lào đoán đúng hướng sút.
VIDEO: Phan Văn Đức thông nòng trở lại với pha đánh đầu vào lưới ĐT LàoVIDEO: Phan Văn Đức thông nòng trở lại với pha đánh đầu vào lưới ĐT Lào
Từ cánh phải, Hồ Tấn Tài thực hiện quả tạt bằng chân trái để Phan Văn Đức chọn đúng điểm rơi đánh đầu làm tung lưới ĐT Lào ở phút thứ 55.
VIDEO: Việt Nam 2-0 Lào (AFF Cup 2020)
video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X