Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cơn ác mộng" của ĐT Việt Nam không xuất hiện ở AFF Cup 2020

Thứ Ba 16/11/2021 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo trang Asean Football, công nghệ trọng tài Video (VAR) sẽ không được sử dụng tại kỳ AFF Cup trên đất Singapore vào cuối năm nay.

 

Trong khi nhiều giải đấu lớn trên thế giới đã áp dụng công nghệ trọng tài Video - VAR vào thi đấu để mang tới sự công bằng giữa các đội thì ở giải AFF Cup 2020 sắp tới, điều này vẫn chưa xuất hiện.

Công nghệ trọng tài Video VAR không xuất hiện ở AFF Cup hình ảnh
Công nghệ trọng tài Video VAR không xuất hiện ở AFF Cup 2020

Xem thêm:

Theo trang Asean Football, công nghệ VAR sẽ chưa được sử dụng tại kỳ AFF Cup trên đất Singapore vào cuối năm nay. Thay vào đó, mọi quyết định trên sân đều sẽ chỉ do trọng tài chính và hai vị trọng tài biên đưa ra.

Điều này thực sự đang mang tính hai mặt bởi VAR có thể sẽ giúp các trận đấu trở nên công bằng hơn. Song nó cũng khiến ĐT Việt Nam gặp nhiều bất lợi mà những gì đã diễn ra ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 là một ví dụ.

Không ít lần tuyển Việt Nam phải nhận những quả phạt đền đến từ các quyết định của tổ VAR. Song mới đây nhất chính công nghệ này đã 'cứu' thầy trò HLV Park Hang Seo khỏi một bàn thua ở trận gặp Nhật Bản. Vậy nên người hâm mộ cũng chưa hẳn đã vui sau thông tin VAR không xuất hiện ở giải đấu khu vực vào cuối năm nay.

AFF Cup 2020 đã diễn ra muộn hơn so với kế hoạch 1 năm bởi những lo ngại về Covid-19. Giải sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 5/12 trong khi bảng B của ĐT Việt Nam diễn ra vào ngày 6/12. Trận chung kết giải đấu sẽ được tổ chức vào tối ngày 1/1/2022.

Malaysia gọi thành công ngôi sao gốc Bỉ về đá AFF Cup 2020Malaysia gọi thành công ngôi sao gốc Bỉ về đá AFF Cup 2020
Theo thông tin vừa được Hiệp hội bóng đá Malaysia (FAM) xác nhận thì cầu thủ người Bỉ có gốc gác Malaysia, Dion Cools chắc chắn sẽ tham dự AFF Cup 2020.
Ngoại binh từ Anh tuyên bố cùng ĐT Indonesia tranh ngôi vô địch AFF Cup 2020Ngoại binh từ Anh tuyên bố cùng ĐT Indonesia tranh ngôi vô địch AFF Cup 2020
Trung vệ Elkan Baggott tuyên bố mục tiêu hướng đến ngôi vị cao nhất tại AFF Cup 2020 cùng ĐT Indonesia.
Indonesia bổ sung 4 ngôi sao từ châu Âu quyết đấu ĐT Việt NamIndonesia bổ sung 4 ngôi sao từ châu Âu quyết đấu ĐT Việt Nam
Để chuẩn bị cho giải AFF Cup vào cuối năm nay, LĐBĐ Indonesia đang nhắm tới 4 cầu thủ có gốc gác nước này hiện đang chơi bóng tại châu Âu.
Quế Ngọc Hải lọt vào đội hình xuất sắc nhất lịch sử AFF CupQuế Ngọc Hải lọt vào đội hình xuất sắc nhất lịch sử AFF Cup
Sau cuộc bỏ phiếu được tiến hành bởi người hâm mộ trong khu vực, trang chủ AFF Suzuki Cup đã chính thức công bố đội hình tiêu biểu nhất giải đấu trong lịch sử.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X