Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia không xem ĐT Việt Nam là đối trọng của Thái Lan

Thứ Ba 30/11/2021 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV ĐTQG Thái Lan, giám đốc kỹ thuật của Chonburi FC, người hiện đang làm việc cho AFC trong lĩnh vực phát triển trẻ, ông Witthaya Laohakul tự tin về việc “Voi chiến" sẽ giành chức vô địch AFF Cup 2020 thay vì ĐT Việt Nam.

Chuyên gia Thái Lan coi thường ĐT Việt Nam

Tờ Siamsport mới đây đã đăng tải bài viết với tiêu đề gây sốc: "Witthaya Laohakul khẳng định Thái Lan vô địch AFF Cup, chỉ rõ đối thủ cạnh tranh và coi thường ĐT Việt Nam"

Theo đó, bài đăng trích dẫn nhận định của vị chuyên gia này: "Tôi tin rằng ở kỳ AFF Cup 2020, tuyển Thái Lan sẽ chắc chắn vô địch. Mặc dù Mano Polking vẫn còn những nghi ngại về công tác huấn luyện, nhưng anh ấy đã được chọn để dẫn dắt đội tuyển quốc gia. Tôi tin rằng, đây là thời điểm thích hợp để Polking có thể đạt được thành tựu. Để chuẩn bị cho AFF Cup, ĐT Thái Lan có những cầu thủ giỏi thi đấu trong nước lẫn quốc tế".

Ông Laohakul được biết đến chuyên gia bóng đá rất uy tín của Thái Lan. Khi còn thi đấu, ông Witthaya Laohakul là cầu thủ Thái Lan đầu tiên chinh chiến ở châu Âu trong màu áo CLB Hertha BSC tại Đức. Dù nhiều nhận định cho rằng ĐT Việt Nam là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, nhưng ông Laohakul lại không cho là như vậy.
 

ĐT Thái Lan

ĐT Thái Lan tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2020

"Đối thủ chính của tuyển Thái Lan theo tôi nhận định là Malaysia. Tuyển Singapore là chủ nhà, nhưng tiềm năng của họ chưa lớn, trong khi tuyển Việt Nam xuống tinh thần sau màn trình diễn tệ hại tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, khi chưa có được trận thắng nào", chuyên gia bóng đá Thái Lan bày tỏ quan điểm.

Ông Laohakul tiếp tục: "Với tuyển Malaysia thì khác, nếu nhìn sâu hơn có thể thấy đó là đội tuyển mạnh. Họ thi đấu với một hệ thống tấn công lẫn phòng ngự cực kỳ tốt và họ cũng không được xem là ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch, nên họ sẽ không gặp áp lực. Tuyển Malaysia sẽ cạnh tranh với tuyển Thái Lan, nhưng cuối cùng Thái Lan sẽ vô địch. Đây sẽ là món quà năm mới tuyệt vời cho người dân Thái Lan. Tôi tin như thế".

ĐT Việt Nam hiện đang là nhà đương kim vô địch của giải đấu AFF Cup. Trong khi đó, "Voi chiến" là đội nắm kỷ lục vô địch giải đấu nhiều nhất với 5 lần lên ngôi.

Đoàn quân của HLV Mano Polking sẽ lên đường sang Singapore vào ngày 1/12.Trận đấu ra quân của ĐT Thái Lan là đối đầu với Timor Leste vào ngày 5/12.

ĐT Việt Nam luyện tập dưới mưa trước ngày sang SingaporeĐT Việt Nam luyện tập dưới mưa trước ngày sang Singapore
Trong buổi tập trước ngày sang Singapore, ĐT Việt Nam rất hào hứng chuẩn bị cho AFF Cup 2020 dù phải tập luyện dưới mưa.
ĐT Thái Lan cất hai ngôi sao quan trọng ở trận mở màn  AFF CupĐT Thái Lan cất hai ngôi sao quan trọng ở trận mở màn AFF Cup
Hai cầu thủ đang thi đấu tại J-League là Chanathip và Theerathon của ĐT Thái Lan sẽ không tham gia trận đấu mở màn của đội nhà tại AFF Cup.
Tuyển thủ Thái Lan gốc Việt cầu hôn bạn gái trước thềm AFF CupTuyển thủ Thái Lan gốc Việt cầu hôn bạn gái trước thềm AFF Cup
Trước khi lên đường cùng ĐT Thái Lan tham dự AFF Cup 2020 tại Singapore, ngôi sao gốc Việt Tristan Do đã thông báo tin vui đến người hâm mộ.
Tuyển Thái Lan quyết tâm lật đổ thế thống trị của Việt Nam ở Đông Nam ÁTuyển Thái Lan quyết tâm lật đổ thế thống trị của Việt Nam ở Đông Nam Á
Sếp lớn cùng các tuyển thủ Thái Lan đang đặt quyết tâm cao cho mục tiêu giành lại chức vô địch AFF Cup từ tay thầy trò HLV Park Hang Seo.
HLV Polking đặt mục tiêu trong ngày đầu hội quân ĐT Thái LanHLV Polking đặt mục tiêu trong ngày đầu hội quân ĐT Thái Lan
Nhà cầm quân người Brazil ông Man Polking đã lên dây cót tinh thần cho các học trò trong buổi tập đầu tiên của ĐT Thái Lan nhằm hướng tới AFF Cup 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X