Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia lên tiếng cảnh báo ĐTVN trước Thái Lan

Thứ Hai 04/05/2020 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bình luận viên Quang Tùng cho rằng ĐTVN cần hết sức tập trung trước thông tin cho rằng ĐT Thái Lan lơ là AFF Cup 2020 vào cuối năm.

Thời gian gần đây, báo chí khu vực Đông Nam Á chợt rộ lên thông tin ĐT Thái Lan sẽ chỉ cử U23 tham dự AFF Cup 2020 vào cuối năm, thậm chí là bỏ ngỏ khả năng tham dự.

Chuyên gia lên tiếng cảnh báo ĐTVN thận trọng trước Thái Lan hình ảnh
ĐTVN cần cẩn trọng trước Thái Lan tại AFF Cup 2020

Tuy nhiên, theo BLV Ngô Quang Tùng, ĐT Việt Nam vẫn cần phải thật tập trung vào giải đấu này vào cuối năm khi cho rằng đó chỉ là “đòn gió” của Thái Lan:

“ĐTVN đã trưởng thành một cách vượt bậc trong mấy năm qua nhưng rõ ràng trình độ của chúng ta chưa đạt đến tầm muốn đá thế nào thì đá mà vẫn thắng, muốn thắng trận nào thì thắng trận đó. Các cầu thủ vẫn phải tiếp tục chiến đấu. Cứ nói Thái Lan sẽ cử đội hình không mạnh. Nhưng ai đã chứng minh được điều đó.

Lý do cho việc Thái Lan lơ là AFF Cup 2020 là do những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 khiến cho Giải VĐQG nước này phải tạm hoãn lại thời gian dài và sẽ thi đấu vào giai đoạn cuối năm, trùng với lịch thi đấu của AFF Cup 2020.

Bên cạnh đó, ĐT Thái Lan cũng được cho là muốn dồn sức lực để thi đấu tại chiến dịch vòng loại World Cup 2022, chiến dịch cũng diễn ra vào giai đoạn cuối năm.

Rõ ràng, bóng đá Thái Lan vẫn xếp trên Việt Nam một bậc và vì thế, các đội tuyển trẻ của họ là tập thể cũng rất mạnh và ĐT Việt Nam cần phải cẩn trọng trước Thái Lan tại giải đấu sắp tới. 

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X