Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Xót xa hình ảnh ĐT Việt Nam liên tục nằm sân trước lối đá rắn của Indonesia

15/12/2021

Lối chơi rắn và không ngần ngại va chạm của Indonesia khiến các tuyển thủ ĐT Việt Nam gặp phải không ít khó khăn ở trận đấu vừa qua.

ĐT Việt Nam để Indonesia cầm hòa

Trận đấu giữa Indonesia kết thúc với tỉ số hòa 0-0. Đội bóng xứ vạn đảo đặt mục tiêu có điểm trước ĐT Việt Nam. Do đó, họ sẵn sàng chơi rắn và không ngần ngại va chạm trước các học trò HLV Park Hang Seo.

Các tuyển thủ ĐT Việt Nam không ít lần nằm sân trước những pha đá rắn của đối thủ. Và Công Phượng đã dính một chấn thương cổ chân sau pha va chạm quyết liệt với cầu thủ Indonesia, qua đó phải rời sân khi hiệp 1 khép lại.

(Ảnh: Getty)

va chạm Việt Nam vs Indonesia
Quang Hải là một trong những cái tên bị các cầu thủ Indonesia chăm sóc kĩ lưỡng nhất.
va chạm Việt Nam vs Indonesia
Trong hiệp 1, có không dưới 3 tình huống số 19 của ĐT Việt Nam nằm sân đau đớn sau khi bị đối phương "đốn hạ".
va chạm Việt Nam vs Indonesia
Ủa đây là đá bóng hay đấu vật vậy?
va chạm Việt Nam vs Indonesia
Với kĩ thuật và khả năng kiểm soát bóng, Hoàng Đức cũng là mục tiêu cho những pha phạm lỗi của các cầu thủ Indonesia.
va chạm Việt Nam vs Indonesia
Pha truy cản thô thiển của cầu thủ Indonesia với Hoàng Đức.
va chạm Việt Nam vs Indonesia
 Thêm một tình huống chơi đấu vật của cầu thủ Indonesia.
va chạm Việt Nam vs Indonesia
 Trong hiệp 1, Hồng Duy thậm chí còn bị số 14 của Indonesia đạp thẳng vào ngực.
va chạm Việt Nam vs Indonesia
Trước lối chơi rắn và không ngại va chạm của các cầu thủ Indonesia, ĐT Việt Nam gặp nhiều khó khăn và chẳng thể thoải mái phối hợp.

 

VIDEO: Những tính huống ĐT Việt Nam bị Indonesia đốn hạ không thương tiếc

video

 

 

Thống kê sốc về thành tích của ĐT Việt Nam trước Indonesia ở AFF CupThống kê sốc về thành tích của ĐT Việt Nam trước Indonesia ở AFF Cup
Phép màu của HLV Park Hang Seo vẫn chưa thể giúp ĐT Việt Nam có lần thứ 2 đánh bại được Indonesia ở sân chơi AFF Cup/Tiger Cup trong suốt 25 năm qua.
Chưa thể xác định chấn thương của Công PhượngChưa thể xác định chấn thương của Công Phượng
Trong buổi họp báo sau trận đấu với Indonesia, HLV Park Hang Seo có đề cập tới chấn thương Công Phượng gặp phải cuối hiệp 1.
Trùng hợp khó tin của ĐT Việt Nam ở hai kỳ AFF Cup 2018 và 2020Trùng hợp khó tin của ĐT Việt Nam ở hai kỳ AFF Cup 2018 và 2020
Có một điều trùng hợp khá bất ngờ về thành tích thi đấu của thầy trò HLV Park Hang Seo ở giải lần này so với giải đấu cách đây 3 năm.
5 điểm nhấn sau trận Việt Nam 0-0 Indonesia: Sự tỉnh đòn của ông Shin Tae Yong5 điểm nhấn sau trận Việt Nam 0-0 Indonesia: Sự tỉnh đòn của ông Shin Tae Yong
Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của mình, Indonesia đã có một trận đấu rất đáng khen trước thầy trò HLV Park Hang Seo. Và dưới đây là những điểm nhấn sau trận Việt...
Quế Ngọc Hải tuyên chiến với Campuchia sau trận hòa của ĐT Việt NamQuế Ngọc Hải tuyên chiến với Campuchia sau trận hòa của ĐT Việt Nam
Trung vệ Quế Ngọc Hải đã dành cho đối thủ Indonesia, đồng thời cũng khẳng định quyết tâm vượt qua Campuchia ở lượt đấu cuối cùng bảng B vào ngày 19/12 tới.

 

Cùng chuyên mục

top-arrow
X