Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa thể xác định chấn thương của Công Phượng

Thứ Tư 15/12/2021 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo sau trận đấu với Indonesia, HLV Park Hang Seo có đề cập tới chấn thương Công Phượng gặp phải cuối hiệp 1.

Công Phượng dính chấn thương

Cuối hiệp 1 trận Indonesia vs Việt Nam, Công Phượng dính chấn thương ở vùng cổ chân sau nỗ lực đột phá rồi va chạm với cầu thủ đối phương. Dù đã được các nhân viên y tế chăm sóc nhưng số 10 của ĐT Việt Nam không thể tiếp tục thi đấu.

Đầu hiệp 2, Công Phượng phải rời sân nhường vị trí cho Tiến Linh. Trong buổi họp báo sau trận, HLV Park Hang Seo đã có những lời chia sẻ về tình hình của cậu học trò.

VIDEO: Tình huống dẫn tới chấn thương của Công Phượng

video

 

Thầy Park cho hay:

"Bước đầu tôi thấy pha bóng của Công Phượng chỉ là va chạm. Sau hiệp 1, cậu ấy chủ động xin thay người. Còn tình hình chấn thương cụ thể thì chúng tôi phải chờ quay lại khách sạn và xác định với bác sĩ."

Công Phượng đang có phong độ cao ở AFF Cup 2020. Chân sút sinh năm 1995 đã ghi được 2 bàn thắng sau 2 trận đấu đầu tiên với Lào và Malaysia.

Hiện chưa rõ mức độ chấn thương cụ thể của Công Phượng. Không CĐV nào của ĐT Việt Nam mong muốn anh gặp phải vấn đề nghiêm trọng ở thời điểm hiện tại.

Trận đấu giữa Indonesia vs Việt Nam kết thúc với tỉ số hòa không bàn thắng. Thầy trò HLV Park Hang Seo gặp khó trong việc triển khai tấn công trước lối đá chặt chẽ của đối thủ. Ở lượt trận cuối, ĐT Việt Nam đối đầu Campuchia vào 19h30 ngày 19/12.

VIDEO: Highlights Indonesia 0-0 Việt Nam

video

 

BXH bảng B AFF Cup 2020

 

Trùng hợp khó tin của ĐT Việt Nam ở hai kỳ AFF Cup 2018 và 2020Trùng hợp khó tin của ĐT Việt Nam ở hai kỳ AFF Cup 2018 và 2020
Có một điều trùng hợp khá bất ngờ về thành tích thi đấu của thầy trò HLV Park Hang Seo ở giải lần này so với giải đấu cách đây 3 năm.
Cầu thủ Indonesia ăn mừng như thắng trận sau khi cầm hoà Việt NamCầu thủ Indonesia ăn mừng như thắng trận sau khi cầm hoà Việt Nam
Dù bị đánh giá kém hơn nhưng đoàn quân của HLV Shin Tae Yong đã có được một điểm trước ĐT Việt Nam trong trận đấu tại bảng B AFF Cup 2020.
Người hâm mộ tiếp tục thể hiện tình yêu với ĐT Việt Nam... từ ngoài hàng ràoNgười hâm mộ tiếp tục thể hiện tình yêu với ĐT Việt Nam... từ ngoài hàng rào
Ống kinh của các phóng viên trên sân Bishan tối ngày 15/12 tiếp tục ghi lại được tình yêu của NHM với ĐT Việt Nam khi sẵn sàng đứng ngoài sân để được xem toàn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X