Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Malaysia thiếu tự tin khi phải đối đầu với ĐT Campuchia của Honda

Thứ Hai 29/11/2021 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù chỉ phải đối đầu với Campuchia – đội bóng xếp hạng thứ 33 châu lục, kém Malaysia tới 19 bậc trên BXH của Liên đoàn bóng đá châu Á nhưng HLV Tan Cheng Hoe vẫn không tin tưởng vào một chiến thắng của đội nhà.

HLV Malaysia lo ngại trước trận đối đầu với Campuchia

Vị chiến lược gia này lo ngại Malaysia sẽ không thể vượt qua Campuchia ở trận mở màn tại AFF Cup 2020. Phát biểu trước báo giới nước nhà, ông Tan Cheng Hoe tỏ ra vô cùng thận trọng:

"Chúng tôi phải thực sự cẩn thận trước Campuchia. Họ thi đấu rất quyết liệt và không dễ dàng bỏ cuộc. ĐT Campuchia với sự dẫn dắt của hai vị HLV Ryu Hirose và HLV Keisuke Honda đang chơi cực kỳ tốt.

Tập thể của họ tiến bộ rất nhanh, vì vậy sẽ không dễ dàng cho chúng tôi. Tôi không muốn các cầu thủ của tôi tự tin thái quá mà lơ là trong trận mở màn AFF Cup 2020".

"Những chiến binh Angkor" được nhận định rằng khó có thể vượt qua vòng bảng nhưng họ vẫn là đội bóng sẽ gây khó khăn đối với bất kỳ đội bóng nào. Vì vậy mà điều HLV Tan Cheng Hoe lo ngại cũng có thể hiểu được. Cùng với đó, vấn đề thể lực của các tuyển thủ cũng khiến vị chiến lược gia 53 tuổi không thể yên lòng:

"Nhìn vào lịch thi đấu tại cúp Quốc gia, tôi quan ngại sâu sắc khi các cầu thủ có thể gặp chấn thương hoặc kiệt sức. Với những trận đấu có tính quyết định, đôi khi họ khó tránh khỏi những chấn thương.

ĐT Malaysia

ĐT Malaysia sẽ có trận đấu mở màn gặp ĐT Campuchia

Vấn đề thể lực của các cầu thủ có lẽ là thách thức lớn nhất của chúng tôi sau này. Tôi hy vọng và luôn cầu nguyện các học trò của mình sẽ khỏe mạnh và có thể tập trung cùng đội tuyển sau khi cúp Quốc gia kết thúc".

ĐT Malaysia đã triệu tập 28 cầu thủ để chuẩn bị cho AFF Cup. Tuy nhiên ở lần hội quân đầu tiên chỉ có 12 cầu thủ góp mặt. Số còn lại chia làm các nhóm tập trung lần lượt và ngày 28/11 và 1/12.

Đáng chú ý, 4 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài bao gồm Junior Eldstal, Dominic Tan, Luqman Hakim Shamsudin và Dion Cools sẽ hội quân muộn nhất cùng đội tại Singapore ngày 3/12.  Như vậy, ĐT Malaysia sẽ chỉ thể tập luyện với đầy đủ quân số trong vòng 3 ngày ngắn ngủi, trước khi họ đá trận mở màn gặp Campuchia ngày 6/12.

Theo HLV Tan Cheng Hoe, hành trình của ĐT Malaysia tại AFF Cup 2020 tới đây sẽ không hề dễ dàng. Ông cho biết đã phân tích kỹ các đội bóng ở bảng B và khẳng định rằng mọi đối thủ đều có thể gây khó cho Malaysia.

ĐT Malaysia hiện là đương kim Á quân và đang rất khao khát lặp lại thành tích vô địch như những gì đã làm được vào năm 2010.

Indonesia tiếp tục thắng tưng bừng trước ngày sang SingaporeIndonesia tiếp tục thắng tưng bừng trước ngày sang Singapore
ĐT Indonesia vừa có chiến thắng tưng bừng để khép lại chuyến tập huấn gần hai tuần ở Thổ Nhĩ Kỳ trước thềm AFF Cup 2020.
Bỏ qua Công Phượng, Indonesia chỉ ra ngòi nổ đáng sợ bên phía ĐT Việt NamBỏ qua Công Phượng, Indonesia chỉ ra ngòi nổ đáng sợ bên phía ĐT Việt Nam
Theo báo chí Indonesia, chân sút Nguyễn Tiến Linh được xếp cùng 2 ngôi sao khác hứa hẹn sẽ bùng nổ ở AFF Cup 2020.
CĐV của hai quốc gia được tới Singapore cổ vũ AFF Cup 2020CĐV của hai quốc gia được tới Singapore cổ vũ AFF Cup 2020
Theo thông tin vừa được nước chủ nhà AFF Cup 2020 đưa ra thì các cổ động viên bóng đá từ hai nước Thái Lan và Campuchia sẽ được phép tới Singapore để cổ vũ đội...
Đề cao sức mạnh của Việt Nam, Messi Lào không từ bỏ mục tiêu ghi bànĐề cao sức mạnh của Việt Nam, Messi Lào không từ bỏ mục tiêu ghi bànTuyển thủ Soukaphone Vongchiengkham bên phía ĐT Lào mới đây đã có chia sẻ đặc biệt trước thềm AFF Cup 2020. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X