Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Chưa đá bán kết, VFF thưởng ĐT Việt Nam 1 tỷ đồng

Thứ Ba 29/11/2016 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước khi lên đường sang Indonesia đá trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016, ĐT Việt Nam đã được VFF thưởng nóng 1 tỷ đồng.
 

Chua da ban ket, VFF thuong DT Viet Nam 1 ty dong hinh anh
Xuân Trường cùng với Văn Thanh và Văn Toàn tạo nên thành công cho ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam vừa trở về thành phố Hồ Chí Minh sau khi kết thúc vòng bảng AFF Cup 2016 tại Myanmar. Với 3 trận toàn thắng, ĐT Việt Nam đã giành ngôi nhất bảng B và gặp đội nhì bảng A là Indonesia. Trận lượt đi giữa 2 đội sẽ diễn ra vào ngày 3/12 tới, lượt về sẽ diễn ra vào ngày 7/12 trên sân Mỹ Đình.

Với chiến tích giành quyền vào bán kết AFF Cup 2016 với 3 trận toàn thắng, NHM đang rất mong ĐT Việt Nam sẽ tái lập kỳ tích như năm 2008. Trước kỳ vọng của các CĐV, VFF quyết định thưởng nóng cho thầy trò HLV Hữu Thắng để lên giây cót tinh thần cho toàn đội trước vòng bán kết. Cụ thể, LĐBĐVN đã thưởng 1 tỷ đồng cho Công Vinh và các đồng đội. Chắc chắn khi vào chung kết và nhất là giành ngôi vô địch, phần thưởng sẽ còn hậu hĩnh hơn.

Đừng chủ quan! ĐT Việt Nam cũng không khá hơn Indonesia đâu!
Hai trận bán kết với Indonesia sẽ cực kỳ quan trọng với ĐT Việt Nam, bởi đó sẽ là cánh cửa mở ra trận chung kết trong mơ với người Thái Lan. Thế nhưng dù được...

Tuyên bố thưởng nóng ĐT Việt Nam được đưa ra 1 ngày trước khi thầy trò HLV Hữu Thắng sang Indonesia vào ngày mai. Trận bán kết lượt đi tại xứ Vạn đảo được đánh giá là rất khó khăn khi đội bạn có sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà. Vì thế đây được coi là “liệu pháp” tinh thần của VFF để Công Vinh và các đồng đội có thể đứng vững trên sân khách.

Sau trận bán kết lượt đi 4 ngày, hai đội sẽ có trận lượt về tại sân Mỹ Đình vào ngày 7/12. Đây là lợi thế dành cho đội bóng áo đỏ để có thể lần đầu giành vé vào chung kết sau 8 năm. Lần gần nhất ĐTVN đi tới trận cuối cùng là AFF Cup 2008, đây cũng là giải đấu mà chúng ta đã vô địch đầy kịch tính trên sân nhà.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X