Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan lên tiếng sau kết quả bốc thăm AFF Cup

Thứ Ba 30/08/2022 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ ngay sau lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2022, Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan - tướng Somyot Poompanmoung đã đưa ra phát biểu thận trọng về các đối thủ của thầy trò HLV Polking. 

Lá phiếu bốc thăm đã đưa đội tuyển Thái Lan vào bảng A cùng các đối thủ Philippines, Indonesia, Campuchia cùng đội thắng trong trận play-off giữa Brunei và Timor Leste. Trong khi bảng B gồm Việt Nam, Malaysia, Singapore, Myanmar và Lào.

Somyot Poompanmoung
Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan, Somyot Poompanmoung tôn trọng các đối thủ của Voi chiến ở AFF Cup 2022

Nhìn chung kết quả bốc thăm năm nay được đánh giá là đồng đều giữa hai bảng, không xuất hiện bảng đấu tử thần và cũng không có bảng đấu dễ cho các đội. 

Nói về kết quả bốc thăm, tướng Somyot Poompanmoung, người đứng đầu LĐBĐ Thái Lan cho biết: "Mọi đội bóng đều rất đáng gờm. Ở thời đại hiện nay, mọi nền bóng đá đều tiến bộ không ngừng. Vì thế đừng xem thường bất cứ đối thủ nào bởi họ đều có cơ hội giành chiến thắng, thậm chí là đoạt ngôi vô địch nếu nắm bắt được cơ hội.

Quan trọng nhất là nếu ĐT Thái Lan muốn giành chiến thắng, muốn trở thành nhà vô địch thì các bạn phải có màn thể hiện tốt nhất. Mọi đội bóng dự giải đều có mục tiêu. Đội nào cũng muốn giành chiến thắng và tuyển Thái Lan cũng không ngoại lệ".

Theo lịch thi đấu, nhà ĐKVĐ AFF Cup sẽ đá trận ra quân gặp đối thủ ở nhóm hạt giống số 5 là Brunei hoặc Timor Leste trên sân khách vào ngày 20/12. Sau đó họ sẽ gặp Philippines (sân nhà 26/12), Indonesia (sân khách, 29/12) và kết thúc vòng bảng với trận đấu gặp Campuchia trên sân nhà vào ngày 2/1.

Xem thêm:

Lý do Philippines đứng trên Indonesia ở nhóm hạt giống AFF Cup 2022Lý do Philippines đứng trên Indonesia ở nhóm hạt giống AFF Cup 2022
Hẳn nhiều CĐV đã tỏ ra bất ngờ khi ĐT Philippines vươn lên nằm cùng Malaysia ở nhóm 2 và đẩy Indonesia xuống nhóm 3 ở lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2022. Vậy đâu là lý do đằng sau chuyện này?
Thành tích đối đầu giữa ĐT Việt Nam và các đối thủ ở bảng B AFF Cup 2022Thành tích đối đầu giữa ĐT Việt Nam và các đối thủ ở bảng B AFF Cup 2022
Với việc vẫn được đánh giá là một nền bóng đá hàng đầu của khu vực, không bất ngờ khi ĐT Việt Nam đang tỏ ra lấn lướt về thành tích đối đầu so với các đối thủ ở bảng B, AFF Cup 2022.
Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan lên tiếng sau kết quả bốc thăm AFF Cup 1
Kết quả bốc thăm AFF Cup 2022

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X