Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Shin Tae Yong nhận cảnh báo của tư lệnh ngành trước AFF Cup 2020

Thứ Bảy 27/11/2021 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Indonesia của HLV Shin Tae Yong mới đây đã nhận được những lời nhắc nhở từ Chủ tịch LĐBĐ Indonesia (PSSI) – ông Mochamad Iriawan sau chiến thắng ấn tượng 4-1 trước Myanmar.

 

ĐT Indonesia vừa có chiến thắng tưng bừng 4-1 trước đối thủ Myanmar trong chuyến tập huấn tại Thổ Nhĩ Kỳ hôm 25/11 vừa qua. Thắng lợi này đã giải tỏa đi rất nhiều những áp lực về tâm lý, đồng thời cũng giúp các chiến binh Garuda có thêm tự tin trước khi bước vào tranh tài ở AFF Cup 2020. 

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia (PSSI) – ông Mochamad Iriawan
Chủ tịch LĐBĐ Indonesia (PSSI) – ông Mochamad Iriawan đã yêu cầu thầy trò Shin Tae Yong không chủ quan.

Xem thêm:

Tuy vậy Chủ tịch LĐBĐ Indonesia (PSSI) – ông Mochamad Iriawan vẫn dành cho đội nhà những lời nhắc nhở về sự tập trung bởi điều này là không thừa. Vị này tâm sự: "Indonesia vừa chơi một trận đấu tuyệt vời trước Myanmar, qua đó giành chiến thắng vang dội. Đây là điều rất quý báu trước khi chúng ta bước vào chiến dịch AFF Cup 2020.

Tuy nhiên các cầu thủ không được tự mãn và kiêu ngạo sau chiến thắng này. Nên nhớ ở vòng bảng AFF Cup, chúng ta phải chạm mặt những đội bóng rất mạnh như ĐT Việt Nam hay Malaysia.

Tôi yêu cầu tất cả cầu thủ phải thực sự tập trung và chăm chỉ luyện tập. Mọi người phải tuân theo sự chỉ đạo của HLV Shin Tae Yong. Về phía PSSI, chúng tôi luôn dành sự ủng hộ để giúp đội tuyển Indonesia đạt được thành tích tốt nhất".

Không riêng ngài chủ tịch Mochamad Iriawan, truyền thông xứ Vạn đảo cũng đưa ra những nhắc nhở cho thầy trò HLV Shin Tae Yong trước khi toàn đội bước vào chiến dịch AFF Cup.

Shin Tae Yong ĐT Indonesia
Thầy trò Shin Tae Yong được dự áp sẽ đối mặt với rất nhiều thách thức tại AFF Cup 2020.

Tờ Bola bình luận: "Chiến thắng này là tiền đề để Indonesia bước vào AFF Cup 2020 với tâm lý tốt. Tuy nhiên, đối thủ thi đấu rất tệ. Trong khi đó, đội tuyển sẽ phải đối mặt với hai đối thủ khó ở AFF Cup 2020 là Việt Nam và Malaysia".

Ở kỳ AFF Cup 2018, ĐT Indonesia đã thi đấu khá tệ khi chỉ xếp thứ 4 bảng B sau Thái Lan, Philippines và Singapore. Đó là giải đấu mà bóng đá Vạn đảo gặp khủng hoảng trên băng ghế huấn luyện khi nhà cầm quân  người Tây Ban Nha - HLV Luis Milla bị sa thải vì không chịu trở lại Indonesia làm việc. Điều này buộc PSSI phải bổ nhiệm vị HLV nội Bima Sakti thay thế.

Hạ Myanmar, HLV Shin Tae Yong tuyên chiến với ĐT Việt NamHạ Myanmar, HLV Shin Tae Yong tuyên chiến với ĐT Việt Nam
Sau chiến thắng 4-1 trước Myanmar trong trận giao hữu, chiến lược gia người Hàn Quốc Shin Tae Yong đã có những phát biểu tự tin về tham vọng giành chức vô địch...
Đối thủ của ĐT Việt Nam thắng đậm trước thềm AFF Cup 2020Đối thủ của ĐT Việt Nam thắng đậm trước thềm AFF Cup 2020
ĐT Indonesia đã có màn chạy đà hoàn hảo cho AFF Cup 2020 khi giành chiến thắng đậm đà 4-1 trước Myanmar.
Trước thềm AFF Cup, HLV Shin Tae Yong chỉ ra hạn chế của IndonesiaTrước thềm AFF Cup, HLV Shin Tae Yong chỉ ra hạn chế của Indonesia
Thông qua chuyến tập huấn và thi đấu giao hữu tại Thổ Nhĩ Kỳ, HLV Shin Tae Yong đã không ngần ngại chỉ ra hạn chế mà ĐT Indonesia đang gặp phải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X