Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia dọa "hủy diệt" Malaysia

Thứ Bảy 18/12/2021 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận cầu sinh tử với "người hàng xóm" Malaysia vào tối mai 19/12, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) Mochamad Iriawan đã đưa ra những nhận định đầy lạc quan.

 

Cụ thể, chia sẻ trên tờ Bola, vị lãnh đạo PSSI đã thể hiện sự tin tưởng rằng tuyển Indonesia có thể đánh bại Malaysia ở trận cầu ngày mai.

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia (PSSI) – ông Mochamad Iriawan
Chủ tịch LĐBĐ Indonesia (PSSI) – ông Mochamad Iriawan tỏ ra tự tin trước trận gặp Malaysia

Chủ tịch Mochamad Iriawan cho hay: "ĐT Indonesia sắp đối đầu với Malaysia. Tôi tin chúng ta có thể đánh bại họ. Malaysia mới đây đã bị Việt Nam gây sức ép và thua 0-3. Nếu chơi tốt, Indonesia hoàn toàn có thể có chiến thắng đậm trước Malaysia".

Trong khi đó, Chủ tịch Hiệp hội Bóng đá Malaysia (FAM) Hamidin Mohd Amin cũng đe dọa đối thủ: "Tôi rất tin tưởng đội bóng có thể đánh bại Indonesia. Chiến thuật và ý chí của các cầu thủ là điều quan trọng để họ có thể phối hợp hiệu quả nhất khi đối đầu với Indonesia. Chúng tôi hoàn toàn có thể vượt qua Indonesia".

Indonesia đang dẫn đầu bảng B AFF Cup 2020 với 7 điểm như Việt Nam và đang có lợi thế không nhỏ trước Malaysia (6 điểm). Vì vậy, họ chỉ cần 1 điểm là sẽ chắc chắn đi tiếp, trong khi Harimau Malaya lại phải thắng. Nhiều khả năng đội bóng vạn đảo sẽ tiếp tục chọn lối chơi thấp như đã thể hiện trước Việt Nam để giữ sạch khung thành đội nhà.

Ở trận này, Malaysia sẽ có đội hình gần như mạnh nhất để đối đầu với Indonesia. 4 cầu thủ nhiễm Covid-19 đã cho kết quả âm tính và hoàn tất 10 ngày cách ly. Hậu vệ Dion Cools đã hội quân cùng đội khi trở về từ Đan Mạch. Trong khi phía Indonesia cũng có sự trở lại của trung vệ chơi bóng tại Anh Elkan Baggott sau khi hết hạn cách ly vào hôm nay 18/12.

‘Messi Campuchia’ tự tin trước màn đối đầu ĐT Việt Nam‘Messi Campuchia’ tự tin trước màn đối đầu ĐT Việt Nam
Ngôi sao được mệnh danh là Messi xứ chùa tháp, Chan Vathanaka mới đây đã đưa ra tuyên bố đầy tự tin về màn trình diễn của đội nhà trước Việt Nam tới đây.
Danh thủ Hồng Sơn: ĐT Việt Nam phải giải quyết được điều nàyDanh thủ Hồng Sơn: ĐT Việt Nam phải giải quyết được điều này
Chia sẻ với giới truyền thông, cựu tiền vệ lừng danh Nguyễn Hồng Sơn cho rằng vấn đề ghi bàn vẫn đang là một hạn chế mà ĐT Việt Nam cần phải có hướng khắc phục.
Việt Nam đấu Campuchia và cơ hội cho Nguyễn Tiến LinhViệt Nam đấu Campuchia và cơ hội cho Nguyễn Tiến Linh
Sau những lời chỉ trích của dư luận sau phong độ không ổn định gần đây, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh sẽ có cơ hội tìm lại mình khi ĐT Việt Nam chạm trán Campuchia...
Dư âm Việt Nam 0-0 Indonesia: Phút nhìn lạiDư âm Việt Nam 0-0 Indonesia: Phút nhìn lại
Trận hòa không bàn thắng trước người Indo khiến toan tính của HLV Park Hang Seo cho trận đấu cuối gặp Campuchia buộc phải có những thay đổi. Nhưng qua trận đấu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X